เปิดเกร่อเว็บไทย-รับแทงพนันฟุตบอล

ร้องเรียนเว็บ ไซต์เปิดรับแทงพนันฟุตบอล เปิดให้ลุ้นได้-เสียแบบอิสระและโจ๋งครึ่ม ชาวบ้านสุดทนร้องเรียนมาหวั่นเยาวชนจะหลงผิด เพราะทุกคนสามารถไปลุ้นได้เพียงแต่เปิดบัญชีขั้นต่ำแค่พันบาท และสามารถแทงขั้นต่ำเพียง 125 บาท ระบุมีหลายเว็บจดทะเบียนที่ประเทศเพื่อนบ้าน และทันทีที่ได้สามารถเบิกเงินภายใน 24 ช.ม.

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. มีประชาชนร้องเรียน "ข่าวสด" ว่า ขณะนี้มีการเปิดให้แทงพนันผลฟุตบอลลีกทั่วโลก


รวมถึงผลการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตในหลายเว็บไซต์ เช่น www.soccersport365. com, www.soccergooal. com และ www.nugball.com เป็นต้น โดยกำลังเป็นที่นิยมของบรรดาเซียนพนันบอลในประเทศเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความง่ายดายในการเข้าแทงพนันทายผลและยังมีส่วนลด รวมทั้งราคาในส่วนของผลต่าง หรือเรียกว่า "ค่าน้ำ" ให้เหมือนการแทงกับโต๊ะพนันบอล แต่ปลอดภัยกว่าเพราะไม่มีโพยบอลให้เป็นหลักฐานสำหรับจับกุมของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากการแทงและรับเงินพนันที่ทายผลถูกจะถูกส่งผ่านทางบัญชีธนาคาร

จากการตรวจสอบเว็บไซต์ที่ชื่อ www.soccersport 365.com พบว่า

หน้าแรกของเว็บไซต์ดังกล่าวคล้ายกับเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลข่าวสารในวงการฟุตบอลทั่วไป มีการแสดงตารางอันดับและสถิติการแข่งขันฟุตบอลลีกต่างๆ ทั่วโลก โดยส่วนแรกเป็นการโฆษณาของเว็บ ไซต์ดังกล่าว มีข้อความว่า ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน soccersport365.com ได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี เนื่องจากมีทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีประสบ การณ์คอยให้บริการแนะนำ และตอบคำถามกับท่านสมาชิกตลอด 24 ช.ม.

ดังนั้น ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับข้อมูลที่แน่นอนจากแหล่งข้อมูลที่แท้จริง
 
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการร่วมสนุกกับเรา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์... ตลอด 24 ช.ม. นอกจากนั้น ยังตอกย้ำความมั่นใจให้แก่นักพนันเพิ่มขึ้นด้วยข้อความโฆษณากะพริบว่า ฝาก-ถอน เร็วที่สุด ภายใน 15 นาที หลังแจ้งโอน เริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมรับคอมมิสชั่นสูงสุด


เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว ผู้ที่รับปลายสายแนะนำให้โอนเงินสดผ่านบัญชีธนาคารจำนวนขั้นต่ำ 1,000 บาท

โดยมีบัญชีธนาคารหลายแห่งให้เลือกใช้บริการ สำหรับเงินดังกล่าวเป็นเงินทุนที่จะใช้ในการแทงพนันทายผลฟุตบอล หลังจากโอนเงินเข้าเลขบัญชีดังกล่าวแล้วให้โทรศัพท์กลับไปอีกครั้ง เพื่อยืนยันการโอนเงินเข้าบัญชีของเว็บไซต์ดังกล่าว เมื่อทางเจ้าหน้าที่ของเว็บตรวจสอบว่าได้รับเงินของผู้สมัครแล้ว จะขอเลขที่บัญชีของผู้เล่นไว้สำหรับโอนเงินกลับเข้าบัญชีของผู้เล่นหากพนันทายผลฟุตบอลถูกต้องตามราคาที่แทงไว้ รวมถึงค่าคอมมิสชั่น หรือค่าน้ำตามที่ตกลง

จากนั้นให้ผู้เล่นเลือกว่าจะเล่นพนันทายผลฟุตบอลกับบริษัทใด

กำหนดมีให้เลือกจำนวน 3 แห่งด้วยกันคือ บริษัท สปอร์ทบุ๊กกี้ออนไลน์, บริษัทแมนชั่น 88 และ IBC 916 โดยทั้ง 3 บริษัทเป็นบริษัทรับพนันด้านกีฬาผ่านอินเตอร์เน็ตจดทะเบียนในประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อผู้เล่นเลือกบริษัทที่จะพนันทายผลฟุตบอลแล้ว ภายใน 15 นาทีทีมงานของเว็บไซต์ดังกล่าว จะส่งข้อความเข้าเบอร์โทรศัพท์ของผู้เล่นตามที่ได้แจ้งไว้ เพื่อส่งรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้ให้เพื่อเริ่มเล่นพนันทายผลฟุตบอลได้ทันที

นอกจากนั้น หน้าเว็บไซต์ www.soccersport365. com ยังมีรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้สำหรับทดลองดูวิธีก่อนตัดสินใจสมัคร
 
เมื่อตรวจสอบไปยังเว็บดังกล่าว พบว่าเมื่อลงชื่อเข้าใช้แล้ว หน้าแรกของเว็บดังกล่าวจะมีบัญชีและสถิติของผู้พนันทายผลบอลว่ามียอดเงินคงเหลือในบัญชี รายการคงค้าง รายการเครดิต และยอดการพนันทายผลฟุตบอลด้วยเครดิต โดยมีสถิติการทายผลบอลที่ผ่านมา ยอดเงินคงเหลือ ค่าคอมมิสชั่นที่ได้รับ นอกจากนี้ ยังแสดงราคาต่อรองของฟุตบอลลีกต่างๆ โดยสามารถเลือกดูเฉพาะลีกได้อย่างง่ายดาย พร้อมแสดงสถานะในเวลาปัจจุบันว่า ราคาต่อรองเปลี่ยนแปลงเท่าใดตลอดเวลา โดยแบ่งเป็นการเล่นเต็มเวลา และครึ่งแรกไว้ให้ดูเพื่อการตัดสินใจในการพนันทายผลฟุตบอล เมื่อตัดสินใจว่าจะพนันทายผลฟุตบอลคู่ใด เมื่อคลิกไปที่ทีมที่เลือกว่าจะพนันว่าทีมใดชนะ หรือทายผลว่าเสมอ จะปรากฏตารางการทายผลขึ้นทางด้านซ้ายมือ สามารถเลือกแทงพนันได้ขึ้นต่ำ 125 บาท สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท โดยไม่จำกัดการแทงจำนวนคู่ สามารถแทงได้เท่าที่มีเงินอยู่ในบัญชี

เมื่อตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ของอีก 2 บริษัท พบว่ารูปแบบการเล่นพนันใกล้เคียงกัน

แตกต่างกันในรายละเอียดการแทงเท่านั้น บางเว็บไซต์นอกจากพนันทายผลฟุตบอลแล้ว ยังให้ทายผลกีฬาทุกประเภทที่มีการแข่งขันในทุกมุมโลก โดยจะมีตารางเวลาและอัตราต่อรอง พร้อมสถิติต่างๆ มาลงไว้อย่างละเอียด บางเว็บ ไซต์ยังมีการแทงพนันในรูปแบบกาสิโนออนไลน์ โดยมีการพนันทุกชนิดยั่วยวนให้บรรดานักพนันเลือกเข้าไปเสี่ยงโชคอย่างมากมาย

ส่วนในด้านการรับเงิน หากชนะการพนันทายผลฟุตบอล

ทีมงานของ www.soccersport365.com ชี้แจงว่า ภายในเวลา 10 นาที จะปรากฏยอดเงินเข้าบัญชีของผู้เล่น โดยตรวจสอบได้จากหน้าบัญชีที่อยู่ในเว็บไซต์ที่สมัครเล่นพนันทายผลฟุตบอลนั้นๆ ไว้ เมื่อมียอดเงินเข้าบัญชีดังกล่าวสามารถเบิกเงินได้ทันทีภายใน 24 ช.ม.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์