เปิดอก พ่อคลั่งยิงลูกชายดับ เพราะ ‘รักลูกมาก พ่อขอโทษ’ (คลิป)

เปิดอก พ่อคลั่งยิงลูกชายดับ เพราะ ‘รักลูกมาก พ่อขอโทษ’ (คลิป)


จากกรณีนายขุนทอง ขันจำนงค์ อายุ 36 ปี ช่างอู่ทำเรือประมง ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงศีรษะของด.ช.อนุรักษ์ หรือน้องฟลุ๊ค ขันจำนงค์ อายุ 9 ขวบ ที่เป็นลูกชายแท้ๆ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ภายในบ้านใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนื่องจากดื่มสุราจนเมาแล้วเครียด เพราะปัญหาครอบครัว ที่ภรรยาไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วยและขอแยกทางกัน จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงลูกชาย หลังเกิดเหตุพยายามใช้มีดปลอกผลไม้แทงตัว แต่ทาง ด.ต.มานพ วงษ์นารี เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการสาครธานี ที่เข้าตรวจสอบเหตุ ได้เตะมีดในมือผู้ต้องหาทิ้งแล้วควบคุมตัวไว้ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท.สมรภูมิ สุขโพธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร นำตัวนายขุนทอง ขันจำนงค์ ผู้ต้องหามาสอบปากคำหลังจากที่มีสติและหายจากอาการมึนเมาแล้ว


นายขุนทอง รับสารภาพว่า ตนเองนั้นเกิดความเครียดสะสมมานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากพยายามตามง้อภรรยาที่กลับไปอยู่บ้านที่ลำปางให้กับมาคืนดีกัน และมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย ซึ่งที่ผ่านมาราวๆ 1 อาทิตย์ ดื่มสุราอย่างหนักจนไม่ได้ออกไปทำงาน กระทั่งในคืนเกิดเหตุนั้นลูกชายกำลังนอนหลับอยู่ ตนที่ทั้งเมาและทั้งเครียดหนัก จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่เพื่อนนำมาฝากไว้ ยิงศีรษะลูกชาย 1 นัด แล้วก็พยายามใช้อีกนัดที่เหลือยิงตัวเองตายตามลูกชายไป แต่เนื่องจากเป็นปืนลูกซองยาวและตัวเองเป็นคนไม่สูง จึงต้องใช้ด้ามปืนวางกับพื้นแล้วเหนี่ยวไกด้วยเท้า ทำให้ลูกปืนเฉี่ยวคางไปเป็นบาดแผล

จากนั้นจึงออกไปหน้าบ้านแล้วก็ใช้มีดแทงตัวเอง ก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

นายขุนทอง ยังเปิดอกพูดถึงลูกชายด้วยดวงตาที่แดงก่ำว่า หัวอกคนเป็นพ่อใครๆ ก็ต้องรักลูกในไส้ของตนเอง แต่ที่ทำลงไปเพราะความเครียดเรื่องครอบครัวล้วนๆ ซึ่งตนเองก็อยากจะบอกกับดวงวิญญาณลูกชายว่า พ่อรักลูกมาก พ่อขอโทษ และถ้ามีโอกาสไปกราบขอขมาศพได้ก็จะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยพาไป

ด้าน พ.ต.ท.สมรภูมิ สุขโพธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาครนั้น หลังจากสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตั้งข้อกล่าวหาแก่นายขุนทอง ขันจำนงค์ ผู้ต้องหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยทั้งนี้ทางตำรวจ ไม่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่อาจจะพาไปกราบขอขมาเมื่อทางญาติรับศพจากโรงพยาบาลตำรวจกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรสาครเพื่อฝากขังต่อไป



ชมคลิป
WWW
WW
V


เปิดอก พ่อคลั่งยิงลูกชายดับ เพราะ ‘รักลูกมาก พ่อขอโทษ’ (คลิป)


เปิดอก พ่อคลั่งยิงลูกชายดับ เพราะ ‘รักลูกมาก พ่อขอโทษ’ (คลิป)


เปิดอก พ่อคลั่งยิงลูกชายดับ เพราะ ‘รักลูกมาก พ่อขอโทษ’ (คลิป)


Cr.khaosod ,คลิปเด่นวันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์