เปิดห้องช็อค !! พบศพหนุ่มใหญ่ตายเปลือยคาเตียง กล้องวงจรปิดเผยภาพสาวเผ่นจากห้อง

เปิดห้องช็อค !! พบศพหนุ่มใหญ่ตายเปลือยคาเตียง กล้องวงจรปิดเผยภาพสาวเผ่นจากห้อง

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.อ.ณรงค์ ศรีมาตร รองสว.(สอบสวน) สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ที่รีสอร์ต แห่งหนึ่ง บ้านคำหมื่น หมู่ที่ 7 ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ บุญไทย รรท.ผกก. พ.ต.ท.อนันต์ แหล่งสะท้าน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พล หอมจันทร์ สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล

ห้องพักที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี อยู่หมู่ที่ 1 บ้านท่าสะอาด ต.ไคสี อ. เมืองบึงกาฬ ในสภาพศพนอนหงายเปลือยกายอยู่บนที่นอน ไม่พบบาดแผลใดๆ ในร่างกาย พบเพียงซองยาโด๊ปยี่ห้อหนึ่งที่ใช้เพิ่มพลังก่อนมีเพศสัมพันธ์ตกอยู่ในถังขยะ


เปิดห้องช็อค !! พบศพหนุ่มใหญ่ตายเปลือยคาเตียง กล้องวงจรปิดเผยภาพสาวเผ่นจากห้อง


สอบสวนเจ้าของรีสอร์ตดังกล่าวทราบว่า เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ตายมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราว และในเวลาต่อมาทราบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถ จยย.เข้ามาจอดแล้วเรียกผู้ตายให้เปิดประตูเข้าไปพบกัน จนเวลาล่วงเลยผ่านไปถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกมาคืนห้องพัก จึงได้ไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่ยอมเปิด จึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดดู ก็ต้องตกใจ พบว่ากลายเป็นศพแล้ว

จากการเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาประมาณ 22.00 น. เห็นหญิงสาวที่เข้าไปเคาะประตูเรียกคาดว่าจะเป็นคู่นอน ได้แต่งตัวเดินออกไปจากหน้าห้องพักอย่างรีบเร่ง คาดว่าระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันนั้นทำให้ผู้ตายตื่นเต้นชักเกร็งจนหัวใจวายเฉียบพลันดังกล่าว โดยญาติไม่ติดใจ จึงให้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



CR.ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์