เปิดหีบเลือกตั้งทดแทน5จว. กกต.เชื่อไร้เหตุป่วน

เปิดหีบเลือกตั้งทดแทน5จว. กกต.เชื่อไร้เหตุป่วน

บรรยากาศการจัดเลือกตั้งทดแทน ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีผู้ใช้สิทธิ์น้อย ขณะไม่มีเหตุรุนแรง และกลุ่ม กปปส. ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้าน

บรรยากาศการลงคะแนนการเลือกตั้ง ส.ส.ทดแทน ที่ จ.เพชรบูรณ์ บริเวณหน่วยเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา โดยหลังเปิดหีบลงคะแนนผ่านไปครึ่งชั่วโมง ปรากฏว่า มีผู้ใช้สิทธิ์มาลงคะแนนเพียง 2 คนเท่านั้น

ในขณะที่หน่วยเลือกตั้งนี้ ตามบัญชีรายชื่อที่เหลือตกค้างยังไม่ได้สิทธิ์ลงคะแนนล่วงหน้า ในวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกกลุ่มต่อต้านการเลือกตั้งชุมนุมคัดค้าน จนต้องยุติการลงคะแนนกลางคัน มีจำนวน 17 คนเท่านั้น ส่วนการป้องกันเหตุก่อกวนการเลือกตั้ง ปรากฏว่า มีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนและกำลังอาสาสมัคร จำนวนราว 300 นาย พร้อมรถควบคุมผู้ต้องขัง มาเตรียมป้องกันระงับเหตุ

ในขณะที่มี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และผู้ตรวจการเขต 10 พร้อมคณะ กกต. จ.เพชรบูรณ์ เดินทางสังเกตการณ์การเลือกตั้งดังกล่าวกันตั้งแต่เช้า แต่ทั้งนี้ ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาจนกระทั่ง ล่าสุด ยังไม่มีกลุ่ม กปปส.เพชรบูรณ์ ออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านต่อต้านแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์