เปิดหน้า ไอ้โก๋แก่ ตัวจริงเทพบุตรโซโลชัดระดับสั่งการ..มันทุกเม็ด(คลิป)


เปิดหน้า ไอ้โก๋แก่ ตัวจริงเทพบุตรโซโลชัดระดับสั่งการ..มันทุกเม็ด(คลิป)

       ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศปอส.ตร.) และรักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) แถลงผลการสืบสวนสอบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติด "เทพบุตรโซโล" ว่า จากการสืบสวนสอบสวนพิสูจน์ทราบแล้วว่าผู้ที่ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ "เทพบุตรโซโล" ที่ก่อเหตุ บงการทำร้ายร่างกาย ผู้ที่หักหลังการค้ายาเสพติดจนเสียชีวิตเหตุเกิดท้องที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น คือ นายปัณณวิชญ์ ประชุม อายุ 30 ปี ชาวจ.พิจิตร

 โดยพบว่านายปัณณวิชญ์  มีอีกชื่อว่า "โก๋แก่" เป็นหัวหน้าขบวนการมันทุกเม็ดขบวนการค้ายาเสพติดที่ ศอปส.ตร.เคยขยายผลยึดทรัพย์ร้านยางรถยนต์ที่เปิดเพื่อฟอกเงินยาเสพติด มูลค่า กว่า 100 ล้านบาท ในพื้นที่สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ไปเมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2561 โดยอยู่ระหว่างหลบหนีกับกลุ่มกองกำลังในประเทศเพื่อนบ้าน ฝั่งชายแดน อ.แม่สาย อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยในแก๊งมันทุกเม็ด นายปัณณวิชญ์ ใช้ชื่อว่า โก๋แก่ เป็นระดับสั่งการหายาเสพติดจากฝั่งเพื่อนบ้าน แล้วปล่อยต่อโดยหาสมาชิกจากเยาวชนที่หลงเชื่อผ่านทางออนไลน์ เบื้องต้นสืบทราบมีเครือข่ายที่ขายยาให้ประมาณ 10 คน จับได้บางส่วนเหลือ 4-5 คน แต่แตกกระเจิงไปแล้ว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับนายปัณณวิชญ์ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมใช้จ้างวานฆ่าผู้อื่น อั้งยี่ ซ่องโจร จากการตรวจสอบพบว่ามีหมายจับค้างเก่าอยู่มากกว่า 2 หมายจับในหลายท้องที่เกี่ยวกับคดียาเสพติด


     จากการสืบสวนทราบว่านายปัณณวิชญ์ มักจะเดินทางเข้าออกไทยกับประเทศเพื่อนบ้านเป็นประจำ โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ อาศัยช่องว่างแนวชายแดน ติดต่อกับกลุ่มค้ายาในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งยังไม่ทราบว่ากลุ่มไหน ตรวจสอบข้อมูลของ สตม.ไม่พบข้อมูลการเข้าออกผ่านทางด่านตรวจคนเข้าเมืองแต่อย่างใด แต่สืบทราบว่าใช้วิธีข้ามไปมาผ่านชายแดนมาเป็นเวลามากกว่า 1 ปีแล้ว บางครั้งก็สั่งการค้ายา และทำร้ายร่างกาย ตอนอยู่ฝั่งไทย บางครั้งก็ทำในประเทศเพื่อนบ้าน อย่างไรก็ตาม สั่งการกำชับให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองเฝ้าระวังจากปากความเคลื่อนไหวของนายปัณณวิชญ์และพวกเป็นพิเศษ โดยเฉพาะด่านชายแดนแม่สายเชียงแสนและหนองคาย หากพบก็ต้องจับให้ได้ ในเบื้องต้นออกหมายจับนายปัณณวิชญ์ เพียงคนเดียว ส่วนพวกที่อยู่ในแก๊งมันทุกเม็ดคือ นายสุวิต นายชาติชายและนายเจริญวุฒิ สมากชิกแก๊งอีก 3 คน จะขยายฐานสมคบค้ายาเสพติดต่อไป

       นอกจากเทพบุตรโซโล ว่าจ้างกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายเยาวชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นจนเสียชีวิตแล้วยังพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในพื้นที่อื่น ทั้งในพื้นที่ ภาค 4 ภาค6 เช่น จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพัทลุง จ.เพชรบูรณ์ซึ่งในพื้นที่เพชรบูรณ์ กลุ่มเครือข่ายแก๊งมันทุกเม็ดเครือข่ายของนายปัณณวิชญ์ แต่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "มัจจุราช เพชรบูรณ์" โดยพบว่า เหตุลักษณะเดียวกันคือว่าจ้างกลุ่มวัยรุ่น ไปทำร้ายร่างกายผู้ที่หักหลังในขบวนการค้ายาของแก๊งมันทุกเม็ดโดยให้ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานให้ผู้สั่งการ 

เปิดหน้า ไอ้โก๋แก่ ตัวจริงเทพบุตรโซโลชัดระดับสั่งการ..มันทุกเม็ด(คลิป)

กรณีนี้จับกุมผู้ต้องหา 4 ราย คือ 

1.นายวิชัย เชียงบุญมี หรือนัย อายุ 30 ปี 

2. นายธวัชชัย เมธากุล หรือรัน อายุ 24 ปี

3. นายกิตติพงษ์ น้อยกลม หรือเจน อายุ 25 ปี

4. นายณัฐวุฒิ บุญทอง หรือต้น อายุ 24 ปี 

มีผู้เสียหายที่ปรากฏในคลิปอายุ 21 ปีมาชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหาด้วย กลุ่มที่รับงานจากแก๊งมันทุกเม็ดในการทำร้ายร่างกาย กระทืบ ผู้ที่หักหลัง มีสัญลักษณ์รอยสักที่ขมับ ต้นคอ ลายสักคำว่ามันทุกเม็ดไว้ด้วย

เปิดหน้า ไอ้โก๋แก่ ตัวจริงเทพบุตรโซโลชัดระดับสั่งการ..มันทุกเม็ด(คลิป)

รับชมคลิปการแถลงข่าว
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV


>>>
ขอบคุณคลิปจาก :::: V Channel


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : มะลิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.246.34

171.4.246.34,,mx-ll-171.4.246-34.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
55 ละเมิดลิขสิทธิ์ โก๋แก่ ไปใช้สโลแกนเดียวกับเขาได้ไง


[ วันพุธ ที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 05:59 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์