เปิดศึกช่างกล โดนยิงดับกลางถนน

เปิดศึกช่างกล โดนยิงดับกลางถนน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันนี้( 15 ก.ย. ) ร.ต.อ.สมเจตน์ พลเหลา พงส. (สบ1) สน.หัวหมาก
 
รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิต บนถนนหัวหมาก (ฝั่งขาออก) มุ่งหน้าแยกกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สาโรช  ซุ่นทรัพย์  พ.ต.อ. วัชรพงศ์  ดำรงศรี รอง ผบก.น.4  พ.ต.อ.สรรคห์กิจ  บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก แพทย์จากรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าเกาะกลางถนนพบนายวุฒิพงษ์ หรือวา มีบุญรอด อายุ 20 ปี  นักศึกษาระดับ ปวส. ปี 2 แผนกช่างไฟฟ้า  วิทยาลัยเทคโนย่านหัวหมาก

สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า ทับด้วยเสื้อคลุมสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาวยาวสีน้ำเงิน พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าด้านสีข้างด้านซ้ายทะลุอกจำนวน 1 นัด ใกล้กันพบหมวกกันน็อคสีขาวตกอยู่ 1 ใบ ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน สงท. 177 กทม. ล้มอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ยิงทะลุช่องเก็บของได้เบาะเข้าไปอยู่ในแบตเตอรี่ นอกการนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อยู่ที่บริเวณท้ายซอยรามคำแหง 40 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

จากการสอบสวนนายอรรถพล กลิ่นรัก อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 1 คน
 
ขี่จักยานยนต์ออกมาจากโรงเรียนจำนวน 3 คัน โดยใช้เส้นทางทะลุออกมาจากซอยรามคำแหง 26/2  โดยขับมาคนละคัน  ผู้ตายได้อยู่เป็นคันที่สาม เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5-6 นัด ยิงไล่มาจากตั้งแต่ท้ายซอยรามคำแหง 40 จึงหันไปมอง เห็นรถจักยานยนต์และรถยนต์ขับตามหลังมา  คิดว่าถูกไล่ยิงเลยจึงเร่งเครื่องมุ่งหน้าขึ้นไปบริเวณแยกกรุงเทพกรีฑา พร้อมกับจอดรอผู้ตายตรงแยกไฟแดง จากนั้นประมาณ 10 นาที มีเพื่อนที่ขับตามหลังมาจากที่โรงเรียนอีก 1 คัน ขับขึ้นมาบอกว่า เห็นรถของผู้ตายล้มลง จึงวนรถกลับมาและเห็นรถผู้ตายล้มลงแต่ไม่เห็นเพื่อน จึงได้โทรศัพท์เข้าที่มือถือของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่รับสาย และนึกว่าไปที่โรงพยาบาลแล้ว  จากนั้นได้มีโทรศัพท์จากเพื่อนโทรเข้ามาบอกว่าผู้ตายได้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาดูศพ
 

ด้านพ.ต.อ.สรรคห์กิจ  เปิดเผยว่า การสอบสวนทราบว่าผู้ตายพร้อมกับเพื่อนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ
 
ได้มีคนร้ายซึ่งต้องสงสัย ขี่ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก  ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน โดยคนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีเข้ม สวมหมวกกันน็อคแบบเต็บใบสีดำ ขับไล่ยิงมาจากท้ายซอยรามคำแหง 40  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากคู่อริของผู้ตายหรือไม่ก็เป็นการยิงผิดตัว เนื่องจากทางแม่ผู้ตายบอกว่า ผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี ไม่เกเร ไม่เคยมีคู่อริ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร นอกจากนี้ผู้ตายยังทำงานเป็นพนักงานบริษัท อูเวย์ อุตสาหกรรม ย่านกิ่งแก้ว โดนช่วงเย็นจะเดินทางมาเรียนหนังสือ และเลิกประมาณ 20.00 น. จากนี้จะได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดี รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และจะนำหัวกระสุนพร้อมปลอกกระสุนที่พบ เพื่อมาเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ของบก.น.4 เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์