เปิดวงจรปิด จยย.ชนท้ายเก๋ง คนขับกระเด็นมุดเข้ากระจกท้ายสาหัส (คลิป)


นี้คือภาพจากล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพอุบัติเหตุรถ ขณะที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟีโน่ชมพูคาดดำ หมายเลขทะเบียน กธย 716 สมุทรปราการ ซึ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งโตโยต้าแอลติส สีบรอนทะเบียน 3กฌ4743 กรุงเทพ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนทำ ให้ร่างคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นและศรีษะมุดทะลุเข้าไปในกระจกรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณหน้า บริษัท อัสคา อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลา 11.00 น วันที่ 15 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถาม ข้อเท็จจริง จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ บริเวณดังกล่าว พบเห็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง จูจู่ก็พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างเต็มแรง ขณะที่เจ้าของรถเก๋งจอดลงของอยู่หน้า บริษัท อัสคา อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด จากนั้น เจ้าของรถเก๋งได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ มาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนทางด้าน ร.ต.ท.วัชรพล พิมพ์วงศ์ ร้อนเวร เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นาย ธีรวัฒน์ สุขดิษฐ์ อายุ19 ปี ขณะนี้ยังอยู่ห้องไอซียู รพ.สมุทรปราการ โดยแพทย์ได้รักษาโดยการผ่าตัดสมอง เนื่องจากศีรษะกระทบอย่างแรง เนื่องจากระหว่างชนหมวกกันน็อคได้หลุดออกจากศีรษะ ส่วนเรื่องเรื่องของคดีหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้ว พบว่ารถเก๋งจอดอยู่อยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย และจุดดังกล่าวเป็นจุดที่สามารถจอดรถได้ ส่วนรถจักรยานยนต์คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋ง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์