เปิดปูม ไอ้เก่ง คนเนรคุณ!บ้านหมอปอส่งให้เรียน-ค่าจัดงานแต่งก็ออกให้ ก่อนฆ่าเหี้ยม


เผยไอ้เก่ง-หมอปอ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นประถม ครอบครัวฝ่ายหญิงส่งเสียให้เรียนจนจบ เพราะครอบครัวยากจน เป็นแฟนรักกันมานานร่วม 20 ปี แต่สุดท้ายกลับเนรคุณ ฆ่าได้อย่างเลือดเย็นเหมือนคนไม่มีเยื่อใย...

จากคดีฆาตกรรม ‘หมอปอ' น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่มีกำหนดแต่งงานในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ แต่กลับถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าที่เจ้าบ่าวงัดเข้ามาในห้องพัก ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่คนร้ายจะถูกควบคุมตัว เค้นสอบ จนยอมรับสารภาพ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ธ.ค.

ภายหลังมีการสอบสวนผู้ต้องหาและพยานรายอื่น โดยเฉพาะกิ๊กสาว ที่ยอมรับว่า ขับรถไปส่งนายเก่ง บริเวณที่เกิดเหตุ รพ.สต.สลุย หมู่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รวมทั้งรับนายเก่งกลับมาด้วยหลังก่อเหตุ โดยล่าสุดสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชิงเงินจำนวน 4 แสนบาท ที่ผู้ตายเบิกนำมาเก็บไว้ในห้องพัก เพื่อเตรียมใช้จ่ายในงานแต่งงานวันที่ 24 ธ.ค.นี้

 


เปิดปูม ไอ้เก่ง คนเนรคุณ!บ้านหมอปอส่งให้เรียน-ค่าจัดงานแต่งก็ออกให้ ก่อนฆ่าเหี้ยม

มีรายงานด้วยว่า นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน กับน.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ ผู้ต้องหาและผู้ตาย เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาจนเรียนจบต่างคนต่างไปเรียนต่อ แต่นายเก่งครอบครัวยากจน ทางครอบครัวของฝ่ายหญิง จึงส่งเสียให้เรียนจนจบ และสามารถสอบเข้าทำงานเป็นพนักงาน กฟภ.ได้

นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานทั้งหมด ทางครอบครัวฝ่ายหญิง ก็เป็นผู้ออกเอง ไม่ใช่อย่างที่ผู้ต้องหาอ้างว่าไปกู้ยืมเงินเพื่อจัดงานจนติดหนี้ รวมทั้งเงินจำนวน 4 แสนบาท ที่หมอปอ นำมาเตรียมไว้ในห้องพัก จนเป็นชนวนเหตุให้ถูกฆ่าตาย โดยน้ำมือของคนรักตัวเอง กลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักสุดสะเทือนใจในครั้งนี้


เปิดปูม ไอ้เก่ง คนเนรคุณ!บ้านหมอปอส่งให้เรียน-ค่าจัดงานแต่งก็ออกให้ ก่อนฆ่าเหี้ยม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์