เปิดชัดๆ หลักฐาน คลิป-คำให้การ! คดีชนทับดับอุโมงค์ท่าพระ...

เปิดชัดๆ หลักฐาน คลิป-คำให้การ! คดีชนทับดับอุโมงค์ท่าพระ...

ดูกันจะจะอีกครั้งสำหรับคลิปวงจรปิด อุบัติเหตุอุโมงค์ท่าพระ กระบะส่งขนมปังทับ จยย.ดับคาที่ เหตุการณ์จริงสอดคล้องคำให้การแค่ไหน ถึงขั้นชาวเน็ตวิจารณ์ยับ...

จากกรณี เกิดอุบัติเหตุภายในอุโมงค์ท่าพระ ฝั่งถนนรัชดาท่าพระมุ่งหน้าถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ พบเป็นรถกระบะส่งขนมปังยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีเงิน ติดแคปหลัง ทะเบียน ฒธ 6447กรุงเทพมหานคร สภาพล้อซ้ายหน้าปีนฟุตบาธ ใต้ท้องรถพบร่างของผู้เสียชีวิตคือ นายวีรศักดิ์ ห่อทอง อายุ 28 ปี สภาพเลือดท่วมกาย รวมทั้งรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน คคร 975 นครศรีธรรมราช ที่พังยับเยิน ท่ามกลางพื้นถนนที่เปียกลื่นจากสายฝนที่โปรยปรายลงมาก่อนหน้า

กระทั่งตำรวจ สน.ท่าพระ ได้สอบปากคำ คนขับรถกระบะคือ นายสมทรง วันทะมาศ อายุ 37 ปี ที่ให้การว่า "ช่วงที่ขับลงอุโมงค์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถ จยย.ของผู้ตายที่วิ่งอยู่ในเลนฝั่งตรงข้าม ได้เกิดเสียหลักลื่นล้มจากถนนที่เปียก ก่อนจะลื่นไถลพุ่งเข้ามาที่รถตน โดยพยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่ระยะประชิดเกินไป ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนกันอย่างจังจนรถกระบะหมุนข้ามเลนและทับคู่กรณีอย่างสุดวิสัย" โดยต่อมาเมื่อตรวจวัดพบว่า นายสมทรง มีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกายถถึง 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะจบลงตรงที่พนักงานสอบสวน สน.ท่าพระ แจ้งดำเนินคดีกับโชเฟอร์รถกระบะ แต่ปรากฏว่าในโลกโซเชี่ยลกลับมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างรุนแรง เนื่องจากมีคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกช่วงเกิดเหตุถูกเผยแพร่ออกมา ราว 26 วินาที จับภาพตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุจนถึงขณะเกิดเหตุ ทำให้ผู้ที่ได้ดูต่างตกใจ ก่อนจะแสดงความคิดเห็นถึงภาพจากคลิปและคำให้การของโชเฟอร์รถกระบะ ว่ามีความสอดคล้องหรือแตกต่างกันแค่ไหน ซึ่งชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปนี้มาแล้วก่อนหน้าได้แสดงความรู้สึกที่ค่อนข้างรุนแรง และเชื่อว่าตอนที่คนขับกระบะให้การคงยังไม่เห้นคลิปดังกล่าวแน่นอน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์