เปิดจม.ฉบับสุดท้าย! สาวม้งอยากกลับไปตายที่บ้าน


เปิดจม.ฉบับสุดท้าย! สาวม้งอยากกลับไปตายที่บ้าน

จดหมายฉบับสุดท้ายที่เหยื่อสาวชาวม้ง วัย 22 ปี ที่ถูกผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดตาก พร้อมกับพวกรวม 4 คน ล่อลวงไปรุมโทรมข่มขืนในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง ก่อนนำภาพของเหยื่อมาโพสต์ประจาน จนเหยื่ออับอายกินยาฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนบ้านมาพบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ได้เขียนจดหมายบอกความในใจ ระบุว่า

 "คุณยังมีความเป็นคนอยู่ไหม แก่ขนาดนี้ยังหาว่าคนหนุ่มเป็นคนหลอก คุณหลอกหนูยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลย แล้วจะเอาสมองส่วนไหนมาคิดที่จะหลอกคนอย่างคุณ คุณมันไม่ใช่ผู้ชาย คุณมันหน้าตัวเมีย ถึงตอนนี้หนูจะบาดเจ็บพูดไม่ได้ แต่อย่าคิดว่าจะยอมให้จบ คุณว่าคุณไม่ได้หลอกหนู แต่ทำไมถึงเวลาไปส่งที่บ้านแม่แล้วคุณไม่กล้าไปส่งล่ะ หนูรู้ว่าคุณกลัวที่จะต้องเสียเงินค่าสินสอดมาสู่ขอหนูเป็นเมีย แต่สุดท้ายคุณก็ไปจนได้ ถ้าหนูไม่แอบเล่นไปหาน้องเขยมาที่ บขส.ก่อน แล้วไหนบอกว่ามีแค่เมียคนเดียว คือม้งขาวไง แล้วไหนบอกว่าเลิกกันแล้วไง ไหนบอกว่าเมียเป็นคนเลว ตัวเองไม่ช่วยญาติพี่น้อง ขังแต่เธอไว้ในบ้านไม่ให้ไปไหน"


นอกจากนี้ สาวม้ง ยังได้เปิดเผยอีกว่า ถูกผู้ใหญ่บ้านหลอกไปข่มขืน โดยใช้กลอุบาย และนัดเพื่อนอีก3คน มาที่โรงแรมแต่ไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืนแต่อย่างใด โดยผู้ใหญ่บ้านได้ใช้มือถือของสาวม้งถ่ายคลิปแล้วส่งไปเผยแพร่ให้พวกม้งด้วยกันดู จนฝ่ายหญิงรู้ว่าถูกหลอก จึงเกิดความอับอายกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายอาการทรุดลง แพทย์ไม่สามารถรักษาได้ เนื่องจากยาฆ่าแมลงที่กินเข้าไป ทำให้อวัยวะภายในถูกทำลายหมดสิ้น โดยก่อนที่จะสิ้นลมหายใจทางฝ่ายหญิงก็ทราบอาการของตนเองดี จึงได้ขอกลับไปเสียชีวิตที่บ้านเกิดตามประเพณีของชาวม้ง

เปิดจม.ฉบับสุดท้าย! สาวม้งอยากกลับไปตายที่บ้าน


เปิดจม.ฉบับสุดท้าย! สาวม้งอยากกลับไปตายที่บ้าน

Cr:::brighttv.co.th

เปิดจม.ฉบับสุดท้าย! สาวม้งอยากกลับไปตายที่บ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์