เปิดคำสารภาพโชเฟอร์โหด ลากเหยื่อไปกระทืบซ้ำจนดับสยอง

เปิดคำสารภาพโชเฟอร์โหด ลากเหยื่อไปกระทืบซ้ำจนดับสยอง


จากกรณีนายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถโดยสารปรับอากาศ ป2 ก่อคดีโหดปล้นฆ่านางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารคนเดียวในรถแล้วทิ้งศพ ต.นาสีนวล อ.พยัคฆ ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม 

เหตุเกิดวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาล่าสุดวันที่ 30 ส.ค. ตำรวจสภ.วาปีปทุม สามารถจับกุมตัวนายวัชรินทร์ได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้านจอกขวาง ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคามหลังจับกุมตัวได้ ตำรวจได้คุมตัวนายวัชรินทร์ไปสอบปากคำที่สภ.วาปีปทุม ทันทีที่นายวัชรินทร์เห็นนางสมศรี ผู้เป็นแม่ ก็ร่ำไห้โผเข้ากอดทันที โดยนายวัชรินทร์ได้ก้มลงกราบแม่ บอกว่าสำนึกผิดที่ได้กระทำลงไปแล้ว พร้อมที่จะรับโทษชดใช้กรรมที่ทำไป นางสมศรีร้องไห้กล่าวว่า ลูกทำไมต้องฆ่าเขา แม่มีลูกคนเดียว มีอะไรทำไมไม่บอกแม่ ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีกี่เดือนจึงจะได้พบลูกอีก ขอให้ลูกหลังพ้นโทษออกมาก็ขอให้ลูกกลับตัวกลับใจเป็นคนดีของแม่ของพ่อ

เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ นาถวิล พ.ต.อ.ดร.บรรพต เทพพานิช รองผบก.มหาสารคาม พ.ต.อ.ณัฐชัย คงบุญ ผกก.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย นำตัวนายวัชรินทร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รถโดยสารสายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถคันเกิดเหตุ

โดยผู้ต้องหาได้ชี้จุดที่ทำร้ายนางบุญเพ็งบนรถเริ่มจากชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้งจนผู้ตายสลบ จากนั้นก็ขับรถต่อมาเรื่อยๆ พอผู้ตายฟื้นและส่งเสียงร้องขอให้ปล่อยตัว จึงได้ใช้ค้อนเคาะยางรถตีเข้าที่ศรีษะจนแน่นิ่งใจจนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ขับรถเข้ามาทางหมู่บ้านหนองผือ ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย ผ่านหมู่บ้านดงบาก-บ้านเหล่าน้อย เพื่อที่จะนำศพมาทิ้ง จากนั้นรถเกิดติดหล่มไม่สามารถไปต่อไป

นายวัชรินทร์ให้การว่า ขณะนั้นนางบุญเพ็งยังพอมีสติ ได้ร้องขอชีวิต ตนจึงได้ลากผู้ตายลงจากรถไปยังกลางทุ่งนา ห่างจากรถประมาณ 20 เมตร ก่อนทำร้ายร่างกายด้วยการกระทืบซ้ำจนแน่นิ่งไป จากนั้นก็ได้หลบหนีไป

พ.ต.อ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งผู้ต้องหามีประวัติใช้ยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุรับสารภาพว่าเสพยามาด้วย ทำให้ก่อเหตุขึ้น ซึ่งทรัพย์สินที่ได้ไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท ส่วนเงินสดและแหวนทองคำยังคงอยู่ จากการลงพื้นที่หาข่าวและทำงานอย่างต่อเนื่องของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.วาปีปทุม และสภ.พยัคฆภูมิพิสัย ทำให้สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด

 


เปิดคำสารภาพโชเฟอร์โหด ลากเหยื่อไปกระทืบซ้ำจนดับสยอง


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์