เปิดคลิปใหม่!!เห็นชัดๆ 6 ฆาตกร รุมฆ่าชายพิการ

เปิดคลิปใหม่!!เห็นชัดๆ 6 ฆาตกร รุมฆ่าชายพิการ

มีข้อมูลเพิ่มเติมในคดีวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายชายพิการจนเสียชีวิตที่ ซอยโชคชัย 4 แยก69 ซึ่งได้รับคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดของธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ด้านหน้าปากซอย ซึ่งจะเป็นหลักฐานใหม่ ชี้ชัดว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีการนัดแนะเพื่อนมารุมทำร้ายโดยมีอาวุธ

จากภาพผู้ต้องหาวัยรุ่น 2 ใน 4 คน ขับจักรยานยนต์ผ่านร้านขนมปังหอมของนายสมเกียรติ ศรีจันทน์ ชายพิการ จากนั้น หนึ่งในผู้ต้องหาเดินไปทางร้าน สอดคล้องกับ ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านที่บันทึกภาพเห็น 2 ผู้ต้องหาเข้าไปในร้านพร้อมอาวุธมีด ผู้เสียชีวิตวิ่งไปในครัว นำมีดหั่นขนมปังมาป้องกัน ตรงกับภาพด้านนอกที่เห็นว่า ผู้ต้องหา 2 คนเดินมาที่ปากซอย

จากนั้นวัยรุ่น 1 คน ได้โทรศัพท์ คาดว่าน่าจะเป็นการเรียกเพื่อนมาสมทบ ผ่านไป 1 นาที ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเดินย้อนกลับไปที่ร้านขนมปังอีกครั้ง สอดคล้องกับพยานรายใหม่ เล่าเหตุการณ์กลุ่มผู้ต้องหาเดินไล่ต้อนผู้ตายก่อนถึงวินาทีสังหาร

จากภาพและพยานรายใหม่ชี้ชัดว่า ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้วางแผนและมีเจตนาฆ่า ซึ่งทนายเตรียมยื่นหนังสือต่อพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า อย่างไรก็ตาม จากภาพจากล้องวงจรปิดมีผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่จากทีมข่าวเดินสอบถามกลับไม่มีผู้เล่าข้อเท็จจริง



ชมคลิปด้านล่าง
WWW
WW
V


ขอบคุณ ขอบคุณvoicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์