เปิดคลิปเสียงสุดท้าย นักเรียนชั้น ม.1 อัดลาตายก่อนผูกคอดับ(คลิป)


เปิดคลิปเสียงสุดท้าย นักเรียนชั้น ม.1 อัดลาตายก่อนผูกคอดับ(คลิป)

         เมื่อเวลา 05.00 วันนี้ (3 ต.ค.) นักเรียนหญิงชั้น ม.1 ที่จังหวัดอุบลราชธานี ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต พร้อมอัดคลิปเสียงไว้ในโทรศัพท์มือถือเพื่อสั่งลาครอบครัว คาดสาเหตุมาจากความเครียด น้อยใจเรื่องชีวิตครอบครัว และปัญหากับเพื่อนร่วมโรงเรียน

ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พบศพเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในสภาพใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อห้องเก็บของบริเวณหลังบ้าน ตรวจสอบภาพในบ้านพบโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงจึงทำการตรวจสอบ ทราบว่าในโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีการบันทึกคลิปเสียงระบายความอึดอัดใจ ตัดพ้อน้อยใจเรื่องที่พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้เธอต้องมาอาศัยและอยู่ในความดูแลของเครือญาติ รวมถึงปัญหากับเพื่อนที่โรงเรียน

ผู้เป็นย่าของเด็กหญิง เล่าว่า
หลานสาวบ่นเครียดเรื่องการสอบในวันนี้ (3 ต.ค.) และพูดทำนองว่า หนูอยากไปโรงพยาบาลมากกว่าไปโรงเรียน เนื่องจากเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนไม่รัก ที่ผ่านมาหลานสาวมีอาการซึมเศร้า และชอบดูข่าวคนผูกคอตายผ่านมาสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเธอก็ได้พูดว่ากล่าวตักเตือนไป แต่ก็ไม่คิดว่าหลานสาวจะคิดลอกเลียนแบบ

จากการสอบถามเบื้องต้น ตำรวจ พบว่า เด็กหญิงถูกเครือญาติเลี้ยงดูอย่างดี รักและดูแลเหมือนลูกแท้ ๆ แต่เนื่องจากเด็กมีอาการสมาธิสั้น แม้จะศึกษาอยู่ชั้น ม.1 แล้ว แต่เด็กก็ยังไม่สามารถเขียนหนังสือให้เป็นประโยคได้ ประกอบกับเด็กใช้ชีวิตกับสังคมออนไลน์มากเกินไป จึงอาจเป็นสาเหตุให้เครียดและคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV



>>>>>>
ขอบคุณ ch7.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์