เปิดคลิปสุดสลด หัวอกแม่ ร่ำไห้ ปริ่มขาดใจ! ญาติเหยื่อวอนให้ประหารคนร้ายฆ่าปาดคอ!!(ชมคลิป)

เปิดคลิปสุดสลด หัวอกแม่ ร่ำไห้ ปริ่มขาดใจ! ญาติเหยื่อวอนให้ประหารคนร้ายฆ่าปาดคอ!!(ชมคลิป)


ญาติครูที่ถูกฆ่าโหดที่แก่งคอย เตรียมจัดสถานที่รอรับศพ หลังจากที่พ่อและญาติๆเดินทางลงไปรับศพ ในขณะที่แม่วอนอยากให้การตายของลูกสาวเป็นรายสุดท้ายของสังคม อยากให้ผู้ร่างกฏหมายให้กฏหมายเด็ดขาดมาบังคับใช้กับคนเลวเพราะติดคุกออกมาแล้วยังมาก่อเหตุอีก ขณะที่ญาติผู้ตายบางคนบอกว่าอยากให้ลงโทษด้วยการเอาไปประหารชีวิต หรือไม่ก็เอาไปเผานั่งยางแบบที่อุดรธานี

วันนี้ (3 ก.ค.59 )ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เลขที่ 23 ม.3 บ้านบุ่งค้า ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของนางจันศรี โทวรร อายุ 57 ปี แม่และญาติ ของ น.ส. จุฬารัตน์ ครูอัตราจ้าง โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ที่ถูกคนร้ายเชือดที่ลำคอทำให้เสียชีวิตบนที่นอนในห้องเช่าของตัวเอง

โดยบรรยากาศที่บ้านของญาติผู้เสียชีวิตได้เตรียมสถานที่จัดงานศพไว้ที่วัดบ้านค้า ที่เป็นวัดประจำหมู่บ้าน โดยจะมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล 4 วัน และจะฌาปนกิจในวันที่ 6 ก.ค.นิ้

นางจันศรี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าาว่า 
สำหรับผู้เสียชีวิตคนคนสุดท้อง คนโตเป็นชาย อายุ 32 ปี เป็นครู กศน.,คนที่ 2 เป็นหญิง เป็นข้าราชการครู อายุ 29 ปี และผู้ตาย คนสุดท้องอายุ 26 ปี จบ ป.ตรี วิทยาศาสตร์ และจบแล้วไปเป็นครูโรงเรียนเอกชน เข้าปีที่ 3 แล้วได้เงินเดือน 15,000 บ เขียดส่งมาบ้านบ้างและส่งตัวเองเรียนต่อด้วย คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุร้ายเช่นนี้กับลูกคนสุดท้องที่เป็นคนเรียบร้อย ซึ่งทุกคนยังรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ตนอยากฝากไปยังผู้รับผิดชอบการร่างกฎหมาย ให้พิจารณาเรื่องนี้ เพราะคนไม่ดี พ้นโทษออกมาก็จะมาก่อเหตุทำร้ายคนดีอีก ตนอยากให้การตายของลูกสาว เป็นรายสุดท้าย ที่เกิดเหตุแบบนี้ อยากให้มีการออกกฎหมายที่เด็ดขาดกว่านี้ ใครก่อเหตุเช่นนี้ ต้องกำหนดกฎหมายลงโทษให้ตายตกตามกันไป เพื่อที่จะไม่ให้ติดคุกพ้นโทษออกมา แล้วก็มาก่อเหตุอีก และจากที่ทราบ คือคนร้ายคนนี้เคยต้องโทษติดคุก แต่เมื่อพ้นโทษแล้วยังมาก่อเหตุอีก

ในขณะที่นางวงเดือน โพธิ์นาม ญาติคนหนึ่งกล่าวว่า อยากให้ใช้กฎหมายเข้มข้น อยากให้ฆ่าทิ้ง หรือประหารเลย เพราะคนร้ายรายนี้ออกจากคุกมาแล้วยังไม่สำนึก ออกจากคุกมาก็อาจจะมาทำแบบนี้อีกได้ อยากให้ลงโทษด้วยการเอาไปประหารชีวิต หรือไม่ก็เอาไปเผานั่งยางแบบที่อุดรธานี

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VVVV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์