เปิดคลิปสุดท้าย! เสี่ยเกาะเต่า ใส่ชุดบิ๊กไบก์ไลฟ์สดยิงตัวตาย(คลิป)


เปิดคลิปสุดท้าย! เสี่ยเกาะเต่า ใส่ชุดบิ๊กไบก์ไลฟ์สดยิงตัวตาย(คลิป)

โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสแชร์เฟซบุ๊กไลฟ์จากหนุ่มรายหนึงอย่างหนัก ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ "18+ นะฮะ ขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วย" พร้อมกับเฟซบุ๊กไลฟ์เผยให้เห็น ห้องนอนที่มีเตียงเด็กอยู่ภายในห้อง

 โดยเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได่เริ่มแต่งกายด้วยอุปกรณ์ป้องกันการขับขี่จักรยานยนต์ด้วยใบหน้าเคร่งเครียด ซึ่งหลังจากแต่งกายพร้อมสวมหมวกกันน็อกเสร็จแล้ว หนุ่มคนดังกล่าวได้ขึ้นไปนั่งบนเตียงที่มีปืนวางอยู่ พร้อมกับกำตุ๊กตาตัวน้อยไว้ที่มืออีกข้างหนึ่ง แล้วจากนั้นสัญญาณไลฟ์สดก็ขาดหายไป ท่ามกลางเพื่อนฝูงและชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ช่วยเตือนสติ และขอให้ช่วยกันติดต่อผู้ที่ใกล้ชิด รวมไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไประงับเหตุโดยเร็วที่สุด

แต่อย่างไรก็ตามภายหลังจากคลิปไลฟ์สดดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เร่งไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 88/37 หมู่บ้านสวยขุนทะเล หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงปรากฏว่าเป็นประตูและหน้าต่างถูกปิดสนิท ส่วนที่โรงรถมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จอดอยู่ 2 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามเรียกหาเจ้าของบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ระหว่างนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ตัดสินใจใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดเพื่อเปิดหน้าต่างเข้าไปในบ้าน ผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บนที่นอนสภาพแต่งกายด้วยชุดขับรถจักรยานยนต์ ทั้งสวมหมวกนิรภัย และถุงมือ มือซ้ายถือตุ๊กตาน้องหมาผ้าสีแดง



ส่วนบนตัวพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด ทราบชื่อ คือ นายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นเจ้าของบริษัทอัลวาโร่ ไดฟ์วิ่ง และ ร้านอาหารไพเรท บาร์ บนเกาะเต่า ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะมาจากปัญหาครอบครัว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ 2 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์พันทิป ระบายถึงปัญหาครอบครัวที่มาจากการทำธุรกิจบนเกาะเต่า 

นอกจากนั้นผู้ตายยังสั่งเสียถึงทรัพย์สินบางส่วน ที่ต้องการมอบให้บุตร 2 คน เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เปิดคลิปสุดท้าย! เสี่ยเกาะเต่า ใส่ชุดบิ๊กไบก์ไลฟ์สดยิงตัวตาย(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV

เปิดคลิปสุดท้าย! เสี่ยเกาะเต่า ใส่ชุดบิ๊กไบก์ไลฟ์สดยิงตัวตาย(คลิป)

>>>>>>>
ขอบคุณ onbnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์