เปิดคลิปสลด! นาที ด.ช. 11 ขวบ โดดเล่นบนฝาบ่อ เกิดแตกพลัดตกลึก 30 เมตรจมดับ

เปิดคลิปสลด! นาที ด.ช. 11 ขวบ โดดเล่นบนฝาบ่อ เกิดแตกพลัดตกลึก 30 เมตรจมดับ

วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ท.พูนศักดิ์ นานันท์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำเก่า ภายในโรงเรียนบ้านหนองตะพาน ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV
VVV

>>>>>>>>>>>>


ที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนและครูจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงกันอยู่ที่ลานภายในโรงเรียน จึงเข้าไปตรวจสอบพบเป็นบ่อน้ำเก่า ฝาปิดปูนแตกทั้งแผ่นถูกยกออกมาด้านข้าง โดยบ่อมีความลึกประมาณ 30 เมตร เมื่อลองมองลงไปพบว่าไม่เห็นก้นบ่อ จึงหย่อนเชือกลงไปพร้อมทั้งตะโกนเรียกด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียกชั้น ป.5 โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งตกลงไปภายในบ่อ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงนำอุปกรณ์ลงไปช่วยเหลือ แต่เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากบ่อลึกและมืดมาก ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างของด.ช.เอ ขึ้นมาได้ แต่เด็กเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ปกครอง ครู และเพื่อนๆ ต่างพากันร้องไห้กันระงม


รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVV
VVVV
VVV
VVV

 


>>>>>>>>>>>>>>>>


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังพักเที่ยง ด.ช.เอ พร้อมด้วยเพื่อน ไปวิ่งเล่นและกระโดดยางรถยนต์เก่าที่ทำเป็นแนวกั้นบ่อ ขณะนั้น ด.ช.เอ ก็วิ่งกระโดดขึ้นไปบนฝาบ่อ แต่ปรากฎว่าฝาได้แตก ร่างของ ด.ช.เอ หล่นไปลงก้นบ่อทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนนักเรียน เพื่อนๆ จึงรีบวิ่งไปบอกครู แต่ก็ไม่ทันการณ์ จนเกิดเหตุสลดขึ้น

นางภาวดี วีรพันธุ์ ผอ.โรงเรียนบ้านหนองตะพาน กล่าวว่า รู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย ตนเพิ่งมารับตำแหน่งเพียง 2 เดือน สำหรับบ่อดังกล่าวเป็นบ่อน้ำเก่า ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว จึงได้ปิดฝาบ่อไว้และกำชับไม่ให้นักเรียนเข้าไปเล่นใกล้บ่อ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่โดยรอบไว้เพื่อไม่ให้ใครเข้าไปใกล้ และเตรียมเรียกผู้บริหารเข้าสอบสวนอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขอบคุณข่าวและคลิปจาก :::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์