เปิดคลิปวงจรปิด ภาพสุดท้าย ส.ต.ดิ่งสะพานดับหนีซึมเศร้า(คลิป)


เปิดคลิปวงจรปิด ภาพสุดท้าย ส.ต.ดิ่งสะพานดับหนีซึมเศร้า(คลิป)

สิบตรีวัย 57 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าไม่หาย แม้รักษาตัวนานหลายปี สุดท้ายเครียดจัดคิดไม่ตก ตัดสินใจกระโดดสะพานแยกพัฒนาการ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต วงจรปิดจับภาพสุดท้ายช่วงปีนสะพานเอาไว้ได้...

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.ศุภชัย ขุนทา รองสว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากสะพานข้ามแยกพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแยกพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ฝั่งมุ่งหน้าบางนา พบร่าง ส.ต.มานิตย์ บุญนาคแย้ม อายุ 57 ปี ชาว จ.แพร่ และเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) บริษัทแห่งหนึ่ง นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน จึงรีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกพัฒนาการฝั่งมุ่งหน้าอ่อนนุช ยังพบรถ จยย.ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ-แดง ทะเบียน 7107 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ 

 สอบสวน นางเกษร บุญนาคแย้ม อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า อยู่กินกับ ส.ต.มานิตย์ มาหลายสิบปีที่ซอยพัฒนาการ 43 โดยสามีเคยรับการรักษาโรคซึมเศร้าที่สถาบันประสาทวิทยามานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน สำหรับยศสิบตรีนั้น สามีไม่ได้สังกัดทหารหน่วยไหน แต่ได้ยศมาเพราะได้ทำความดีขณะเป็นทหารเกณฑ์ โดยก่อนเกิดเหตุได้แยกกันไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า ผู้ตายขี่รถ จยย.ไปทำงาน ส่วนตนนั่งรถประจำทางไปทำงานที่เซนทรัลเวิลด์ กระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าสามีกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย 

ด้าน ร.ต.อ.ศุภชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแยก ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาเองเพื่อฆ่าตัวตาย สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดจากเรื่องบางอย่าง รวมกับอาการป่วยที่เป็นโรคซึมเศร้า จึงเกิดการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบสวนภรรยาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป....

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVVVV


--------

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์