เปิดคลิปยิงสยอง!!! วันไหลสงกรานต์บางแสน สาวโดนเข้าหัวนอนชักดิ้น

เปิดคลิปยิงสยอง!!! วันไหลสงกรานต์บางแสน สาวโดนเข้าหัวนอนชักดิ้น


ร.ต.อ.สุพรชัย นีละสมิต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนลงหาดบางแสน ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทอง บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

 

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหลายจุด และพบปลอกกระสุนตกเกลื่อน มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ขนาด 11 มม. จำนวน 6 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนๆ พาไปส่งโรงพยาบาล ม.บูรพา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายธนวรรธน์ กิ่งมาลา อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่ตาขวา 1 นัด น.ส.น้ำฝน จ้อยจินดา อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด อาการสาหัส น.ส.ณัฐกานต์ คงศิริ อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ ขา 1 นัด


ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้นก็มีพลเมืองดีขี่รถ จยย.มาบอกว่ามีผู้ถูกยิงอีก 1 ราย วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยโรงแรมซีไซด์ จึงรุดไปตรวจสอบพบร่างนายชูศักดิ์ เพิ่มสาลิกา อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องกระสุนทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด นอนร้องครวญคราง อาการสาหัส กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น รีบส่งโรงพยาบาล ม.บูรพา

ขณะที่พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภจว.ชลบุรี ได้เดินทางไปประชุมชุดสอบสวนสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุ โดยแบ่งชุดสอบสวนสืบสวนออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นว่ามาจากไหน และชุดเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว โดยเริ่มจากทั้ง 2 กลุ่ม ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ตลาดบางพระ และมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป และมาพบกันอีกครั้งในจุดเกิดเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน

พล.ต.ต.สมประสงค์ เผยว่า ในวันนี้ได้มาประชุมชุดสอบสวนสืบสวนในคดีที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเราะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน เบื้องต้นก็พอที่จะทราบเบาะแสว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอยู่ทางด้านใด กำลังให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการ ส่วนสาเหตุก็มาจากการทะเลาะเบาะแว้งกัน และเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และงานเลิกก็จบไป ต่างคนต่างก็แยกย้ายกลับ หลังจากนั้นก็มาเจอกันอีก จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุใส่กัน เบื้องต้นขอให้กลุ่มที่ก่อเหตุเข้ามามอบตัวสู้คดีกันดีกว่า และขอฝากพี่น้องประชาชนที่ถ่ายคลิปในขณะเกิดเหตุก็ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ชมคลิป
WWW
WW
V


เปิดคลิปยิงสยอง!!! วันไหลสงกรานต์บางแสน สาวโดนเข้าหัวนอนชักดิ้น

Cr.khaosod ,คลับ คลิปดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์