เปิดคลิป นาทีหนุ่มขี่จยย. บุกเดี่ยวปล้นเงินกว่า 5 ล้าน

เปิดคลิป นาทีหนุ่มขี่จยย. บุกเดี่ยวปล้นเงินกว่า 5 ล้าน


จากกรณี เมื่อเวลา 11.45 น. ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุปล้นรถขนเงินที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันปตท. ถนนสายวัดไผ่โรงวัว-สองพี่น้อง หมู่ 3 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถขนเงินของธนาคารกรุงไทยจอดอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มในปั๊มน้ำมัน และพนักงานรถขนเงิน 3 คน ส่วนกระเป๋าเงินที่ภายในมีเงินสด 5,130,000 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป

จากการสอบสวนนายเมธี หนูเทศ อายุ 38 ปี พนักงานรถขนเงินให้การว่า ขณะนำกระเป๋าเงินออกจากรถจะนำไปเติมที่ตู้เอทีเอ็ม มีคนร้าย 1 คน ใส่เสื้อแจ๊กเกตสีน้ำตาล สวมหมวกกันน็อกสีขาว ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยาน ใช้อาวุธปืนเป็นอาวุธจี้ประกบและชิงกระเป๋าเงิน และยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ 3-4 นัด ก่อนเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมา พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.สุพรรณบุรี นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนมาตรวจสอบ และสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่าขณะเกิดเหตุมีคนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ ขณะคนร้ายยิงปืนขึ้นฟ้าและหลบหนีท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนในปั๊มน้ำมัน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มด้วย เพื่อเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุต่อไป

พล.ต.ต.สุคุณกล่าวว่า คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดบุกเข้ามาก่อเหตุ ยิงขู่ 3 นัด ก่อนกระชากกระเป๋าเงินไป เจ้าหน้าที่กำลังเร่งประชุมผู้เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามคนร้ายให้ได้ภายใน 7 วัน แต่ในขณะนี้ยังไม่ชี้ชัดว่าคนร้ายเป็นอดีตพนักงานหรือไม่

ชมคลิปเหตุการณ์ชัดๆด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVV
VVVVV
VVVV



ขอบคุณคลิปและเนื้อหาข่าวจาก ::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์