เปิดคลิป นศ.สาวเมา!ขับยาริสพุ่งชนกลุ่มนักปั่นสันทราย ดับเกลื่อนถนน


เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.ต.สุริยันต์ จันทร์ใส พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิด กม.ที่ 8 หมู่ที่4 บนถนนทางหลวงหมายเลข 118 สายดอยสะเก็ด-เชียงใหม่-เชียงรายขาออก เขตพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ฝั่งตรงข้ามกับปั๊ม ปตท. หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา หมายเลขทะเบียน ขย - 9417 เชียงใหม่

 สภาพหงายท้องอยู่กลางถนน พบรถจักรยานเสียหายหลายคัน มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 3 ราย อยู่บนถนน ทราบชื่อ นายชัยรัตน์ ย่องลั่น อายุ 63 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแคทรียา หมู่9 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย สภาพแขน ขา คอหัก นายสมาน กันธา อายุ 62 ปี บ้านอยู่หมู่8 ตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย ปอดแตก ศีรษะแตก และ นายพงษ์เทพ คำแก้ว อายุ 40 ปี บ้านอยู่ตำบลดอยงาม อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย สภาพแขนขาหัก เลือดออกมาก ศีรษะแตก คอหัก ทั้งหมดเป็นสมาชิกชมรมปั่นจักรยานสันทราย

นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เป็นนักปั่นจักรยาน 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี และว่าที่ ร.ต.สุพล คำสิงห์ อายุ 56 ปี อีกราย คือ น.ส.ภันทร์ชุดา จายเรือน อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่2 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 90/3 หมู่1 ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บที่แขน

พ.ต.ต.สุริยันต์ เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มนักปั่นจักรยานได้ขับเรียงกันมาเป็นกลุ่มใหญ่ประมาณ 20-30 คัน โดยมุ่งหน้าไปทางอำเภอเชียงราย ต่อมาได้มีรถเก๋งยาริส ซึ่งคนขับ คือ น.ส.ภัทร์ชุดา ที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุและพุ่งเข้าชนท้ายของกลุ่มนักปั่นจักรยาน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จากการสอบปากคำเบื้องต้นคนขับให้การว่า มีอาการวูบหลับใน ประกอบกับผลการตรวจวัดระดับแอลกอออลล์ในร่างกาย น.ส.ภัทร์ชุดา พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายที่ 67 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


 ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงเข้าข่ายเมาแล้วขับ จึงรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.5 ได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านห้องวิทยุจราจรเชียงใหม่ไปยังผู้ขับขี่รถจักรยาน ว่า ควรเลี่ยงการขับขี่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เนื่องจากที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง และอาจเกิดอันตรายต่อนักปั่นได้ทุกเมื่อ


คลิปนักศึกสาวเมาขับชนนักปั่นจักรยานสันทราย ดับ3ศพ เจ็บ3(ภาพจากเฟซบุ๊ก สาวก ผีแดง)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์