เปมิกา-ทมชิตชงค์ไม่เคลียร์ ศาลนัดไต่สวน 4ส.ค.

วานนี้ (10 เม.ย.) ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 909  ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก 

ศาลนัดพร้อมคู่ความเพื่อทำการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในหมายเลยดำที่ 1973/2550 ที่นางเพลินจิต และนพ.ประกิตพันธุ์ ทมชิตชงค์ มารดและพี่ชาย นพ.ประกิตเผ่า  ทมทิตชงค์  เจ้าของสถาบันกวดวิชาชื่อดัง “แอพพลาย ฟิสิกส์ “  เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิต เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาท,แจ้งความเท็จเพื่อให้บุคคลอื่นต้องรับโทษทางอาญาและเบิกความเท็จ และคดีหมายเลขดำที่ อ.2026/2550 ที่น.ส.เปมิกาเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายประกิตพันธุ์ และนางอลิสา ทมชิตชงค์ พี่ชายและภรรยาของนพ.ประกิตเผ่า และนายฐากูร บุนปาน บรรณาธิการบริหาร นสพ.ข่าวสด เป็นจำเลยที่ 1  - 3 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 
              
โดยวันนี้ คู่ความทั้งสองฝ่ายเดินทางมาศาล และศาลได้สอบถามทั้งสองฝ่าย ถึงความคืบหน้าในการประนอมข้อพิพาทต่อจากครั้งที่ผ่านมา


ปรากฏว่า คู่ความ และทนายความทั้งสองฝ่ายแถลงว่าไม่สามารถประนอมข้อพิพาทได้ ศาลจึงเห็นควรให้ยุติกระบวนการไกล่เกลี่ย และนำคดีเข้าสู่กระบวนการพิจารณา โดยให้นัดไต่สวนมูลฟ้องในคดี  หมายเลยดำที่ 1973/2550 วันที่ 4 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น. ส่วนคดีหมายเลขดำที่ อ.2026/2550 นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 18 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์