เบื่อฟังคำสอนให้เป็นคนดี หลานเกิดรำคาญหู ชักปืนยิงใส่!!

เบื่อฟังคำสอนให้เป็นคนดี หลานเกิดรำคาญหู ชักปืนยิงใส่!!

เบื่อฟังคำสอนให้เป็นคนดี หลานเกิดอาการรำคาญหู ชักปืนยิงลุงผู้หวังดีตายคาหน้าบ้านพัก จากเหตุเคืองคำเตือนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนที่ติดยาเสพติด

เมื่อเวลา 18 .10 น. วันที่ 18 พ.ย. ร.ต.ท.จิระเชษฐ์ เสริมแก้ว ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง
 
รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บนถนนบ้านท่าควาย – บ้านคู ท้องที่หมู่ 5 ต.โคกม่วง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจริญพร สอนสังข์ รอง ผกก.ป พ.ต.ท.โชค กุลนิล รอง ผกก.สส.
ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด และหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เขาชัยสน แต่ทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนายจิต เกื้อคลัง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ที่ 5 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ที่ศรีษะ 1 นัด จนกะโหลกเปิด มันสมองกระจาย

จากการสอบสวนนางจินดา ชุมเอียด อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า
 
ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่กับสามีที่ศาลาหน้าบ้าน ระหว่างนั้นสามีได้ออกไปเดินเล่นที่ริมถนนหน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายพจน์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 28 ปี หลานของสามี เดินปรี่เข้ามาชักอาวุธปืนจ่อยิงสามีจนเสียชีวิต ก่อนนายพจน์จะวิ่งไปขับรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า นายพจน์ไม่พอใจสามีตนซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ชอบไปว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวและมั่วสุมกับกลุ่มเพื่อนที่ติดยาเสพติด อีกทั้่งชอบอบรมสั่งสอนให้เป็นคนดี ทำให้เกิดความแค้นและลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวนายพจน์มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์