เบนซ์ ท่าทรายเย้ยอีกรอบ!! โพสต์แฉถ่ายเอกสารให้เงินตำรวจ

เบนซ์ ท่าทรายเย้ยอีกรอบ!! โพสต์แฉถ่ายเอกสารให้เงินตำรวจ

"เบนซ์ ท่าทราย"เย้ยอีกรอบ!! โพสต์แฉถ่ายเอกสารให้เงินตำรวจ ขอบคุณ"อำนวย"ดูแลบ้าน-ญาติ

กรณีนายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" อายุ 26 ปี เครือข่ายยาเสพติดแก๊ง พ.ท.ยี่เซ ออกมาท้าทายกฎหมายด้วยการโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี แบบยกโรงพัก หลังแค้นถูกเจ้าหน้าที่กวาดล้างจับกุมลูกน้องในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. มีคำสั่งระดมตำรวจทุกหน่วยไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีข้ามชายแดนพม่าด้าน จ.กาญจนบุรี

ซึ่งต่อมา "เบนซ์ ท่าทราย" ยังได้มีการกล่าวหา นายตำรวจท่านหนึ่ง ในสภ.ศรีประจันต์ว่า เคยรับสินบนจากกลุ่มตน โดยล่าสุด เช้ามืดวันนี้ (20 พ.ย.) ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นการรับสินบนอีกครั้งว่า

กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ๆมึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด….


ส่วนนายตำรวจท่าน มั่นใจว่าไอ้รอง..... ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมาแสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวแตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณ20.00-22.00 น.บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท.(ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รอง..... ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู


นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้เงินที่ถ่ายเบอร์แบงค์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วนๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่านอำนวย  ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่าบ้านผม แล้วก็ญาติๆเพื่อนๆผมจะปลอดภัย ขอขอบคุณจาก เบนซ์ ท่าทราย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าท่านอำนวยที่ เบนซ์ ท่าทราย พูดถึง น่าจะเป็น พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ที่ ให้สัมภาษณ์ ในการส่งตำรวจติดตามตัว "เบนซ์ ท่าทราย" นักค้ายาเสพติดรายใหญ่  และจะส่งกำลังตำรวจไปที่บ้านของเบนซ์ ท่าทราย เพื่อดูแลญาติและครอบครัว

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบถึงความเคลื่อนไหวดังกล่าวของ เบนซ์ ท่าทราย

พบว่า สัญญาณโทรศัพท์ได้ปรากฏอยู่ที่ฝั่งอำเภอพญาตองซู ประเทศเมียนมาร์ ห่างจากชายแดนบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี เข้าไปในฝั่งพม่า ประมาณ 2 กม. ขณะที่ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ. 7 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ตร.ภ.จ.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะเดินทางมาร่วมประชุมที่ สภ.สังขละบุรี เพื่อร่วมวางแผนในการเจรจาขอรับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีในไทย ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

เบนซ์ ท่าทรายเย้ยอีกรอบ!! โพสต์แฉถ่ายเอกสารให้เงินตำรวจ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์