เบนซ์ ท่าทราย โชว์เก๋าต่อหน้าบิ๊กอ๊อด ไม่กลัวตำรวจ

เบนซ์ ท่าทราย โชว์เก๋าต่อหน้าบิ๊กอ๊อด ไม่กลัวตำรวจ

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี และพ.อ.สนิธชนก สังขจันทร์ รองผู้บังคับการกองพลทหารราบที่ 9 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ทั้งโรงพัก จากนั้นได้หลบหนีไปกบดานอยู่กับชนกลุ่มน้อยในประเทศเพื่อนบ้าน ฝั่งตรงข้ามด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อกลางเดือน พ.ย.57 ได้ปรากฏในสื่อออนไลน์อย่างแพร่หลาย กรณีมีบุคคลใช้ชื่อว่า "เบนซ์ ท่าทราย" ลงภาพขณะถืออาวุธปืนสงคราม แสดงความอาฆาตมาดร้ายประกาศขู่จะฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี โดยลงข้อความในลักษณะไม่พอใจตำรวจที่จับกุมลูกน้องที่ทำผิดในคดี ยาเสพติด ซึ่งทาง สตช.ให้ความสำคัญมาก เพราะเป็นการข่มขู่เจ้าพนักงานอย่างไม่เกรงกลัว ซึ่งขณะนั้นทราบว่า นายอดิศักดิ์ได้หลบหนีไปอยู่ตามแนวชายแดน ด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งตำรวจก็ติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง

กระทั่ง เมื่อเช้าวันนี้ตำรวจสังขละบุรีได้สนธิกำลังกับที่ทหารกองกำลังสุรสีห์ กองพลทหารราบที่ 9 ตั้งจุดตรวจ บริเวณแยกน้ำตกตะเคียนทอง หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี ห่างจากด่านเจดีย์ 3 องค์ ประมาณ 5 กม. หลังมีข้อมูลว่า นายอดิศักดิ์จะลักลอบเข้ามาตัวเมือง ก่อนจะพบรถตู้ประจำทางวิ่งจากด่านเจดีย์สามองค์ จึงเรียกตรวจค้นและพบนายอดิศักดิ์นั่งปะปนมากับผู้โดยสารคนอื่นๆ จึงเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นยอมรับว่าจะเข้ามาเที่ยว ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวต้องการจ่ายสินบนให้กับตำรวนนั้น สั่งการให้ ผบช.ภ.7 ตรวจสอบแล้ว

ทั้งนี้นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ตนข้ามมาจากประเทศเพื่อนบ้านเพื่อไปเที่ยวในจ.กาญจนบุรี และจะเดินทางต่อเพื่อกลับบ้านที่จ.สุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่กับเพื่อน ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยติดแนวตะเข็บชายแดน แต่ถูกกดดันอย่างหนัก ซึ่งหากตนจะอยู่ต่อก็อยู่ได้ แต่เกรงว่าเพื่อนจะเดือดร้อน จึงข้ามกลับมายังฝั่งไทย ตั้งแต่เกิดเรื่องเพิ่งกลับมาฝั่งไทยเป็นครั้งแรก และไม่เคยต่อรองขอเข้ามอบตัวด้วย

"ส่วนที่ข้ามกลับมาทั้งที่มีหมายจับแล้วกลัวหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่กลัวถูกจับและไม่กลัวตำรวจ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ผมยอมรับว่าอาจจะผิดเรื่องยาเสพติดที่ผ่านมา ไม่เคยคิดจะเข้ามอบตัว แต่มีการโทรศัพท์ติดต่อพูดคุยกับมารดาตลอด แต่ไม่เคยบอกว่าจะเข้ามอบตัว ทั้งนี้ เป็นผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊กขู่ฆ่าตำรวจจริง เพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ส่วนโพสต์ข้อความว่ามีนายตำรวจระดับ "รอง ผกก." รับสินบนนั้น กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้านี้ได้ตกลงจ่ายเงินสินบนให้กับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว แต่เขากลับสั่งเก็บ มีการไล่ยิงผม เมื่อวันที่ 5 ส.ค.57 ซึ่งผมมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง ถึงแม้โทรศัพท์มือถือจะโดนลบข้อมูล แต่สามารถกู้ไฟล์เสียงมาได้แน่" เบนซ์ ท่าทราย ยืนยันเสียงแข็ง

ทั้งนี้ตลอดการแถลงข่าวมี นางกญาศิณี คำศรีจันทร์ อายุ 47 ปี มารดานายอดิศรมาสังเกตการณ์ด้วย ก่อนให้รายละเอียดทั้งน้ำตาว่า ขอร้องให้ลูกชายมอบตัวตลอด นัดกันว่าจะมอบเดือนเม.ย.นี้ กระทั่งมารู้ว่าโดนจับเลยต้องรีบมาดู ที่ผ่านมาลูกชายเล่าว่าทำผิดและขัดแย้งตำรวจจริง ส่วนที่โพสต์เฟซฯเป็นการระบายความอัดอั้นเพราะโดนไล่ยิง ตนขอคัดค้านไม่ให้ส่งลูกชายไปดำเนินคดีที่ สภ.ศรีประจันต์ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สมยศ ได้มอบเงินรางวัล 1 แสนบาท ให้กับชุดจับกุม ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.ศรีประจันต์ ดำเนินคดี


เบนซ์ ท่าทราย โชว์เก๋าต่อหน้าบิ๊กอ๊อด ไม่กลัวตำรวจ


เบนซ์ ท่าทราย โชว์เก๋าต่อหน้าบิ๊กอ๊อด ไม่กลัวตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์