เน็ตไอดอลสาวสติแตกนั่งสวดมนต์บนโรงพัก ซิ่งเก๋งบีเอ็มพุ่งชน 9 คันรวด

เน็ตไอดอลสาวสติแตกนั่งสวดมนต์บนโรงพัก ซิ่งเก๋งบีเอ็มพุ่งชน 9 คันรวด

จากกรณีมีการเผยแพร่ข่าวทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก กรณีเน็ตไอดอลสาวขับรถหรูชนรถบนถนน 9 คันรวด เหตุเกิดหน้าห้างเอสพลานาด รัชดา แล้วลากยาวมาถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า หน้าศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนกันรวม 9 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายคน เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อน.ส.ส้ม (นามสมมติ) เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง และพริตตี้เงินล้าน วัย 28 ปี ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู 2 ประตู สีขาว เจ้าหน้าจึงคุมตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสงบสติอารมณ์แต่เจ้าตัวยังให้การวกวน ถามตอบไม่รู้เรื่อง เอาแต่นั่งสมาธิและสวดมนต์ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติให้มาที่สน. ต่อมาเจ้าตัวเกิดช็อคเป็นลมจึงนำตัวส่ง ร.พ.เปาโลเมโมเรียล


เน็ตไอดอลสาวสติแตกนั่งสวดมนต์บนโรงพัก ซิ่งเก๋งบีเอ็มพุ่งชน 9 คันรวด

ทางด้านนายศุภอรรถ กุลสิงห์ อายุ 36 ปี ผู้ขับรถฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชภ 9748 กทม. ซึ่งถูกชนเป็นคันแรก เผยว่า ตนขับรถบนถนนรัชดาด้านขาเข้ามุ่งหน้าแยกพระราม 9 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกว่ามีรถมาชนบริเวณด้านท้ายเสียหายจนเหยียบเบรกไม่ได้ จึงพยายามขับรถเข้าด้านซ้ายก่อนจะไปชนกับแท็กซี่ แล้วหมุนไปชนกับรถเก๋งฮอนด้า โมบิลิโอ้ สีดำ ทะเบียน 5 กม 1264 กทม. ก่อนจะหยุดนิ่งที่บริเวณเกาะกลาง ขณะเดียวกันตนสังเกตเห็นรถบีเอ็มฯคันที่ชนท้ายรถตนยังขับต่อไป ก่อนจะไปชนรถที่อยู่ด้านหน้าอีกหลายคัน

ต่อมา ร.ต.อ.ปภิณวิช ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าของเน็ตไอดอลสาว พบยาคลายเครียด และบัตรประจำตัวผู้ป่วยทางจิต และจากการสอบถามญาติและเพื่อนทราบว่าสาวคนดังกล่าวถูกถอนหุ้นจากธุรกิจเกี่ยวกับยาลดความอ้วน และยังมีปัญหาเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดอาการเครียด จึงกินยาคลายเครียดตลอด และอยู่ระหว่างการเข้ารับการบำบัดทางจิต

ร.ต.อ.ปภิณวิช กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สาวคนดังกล่าวยังเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นจะเชิญตัวมาสอบสวน ถ้าพบว่ากระทำความผิดจริงจะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย นอกจากนี้จะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติด หากพบสารก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @js100

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์