“เนวิน” ฟิวขาด! ลั่นเอาผิด”นักเลงคีย์บอร์ด” ปั่นกระแส เป็นเจ้าของบ่อนในเขมร

“เนวิน” ฟิวขาด! ลั่นเอาผิด”นักเลงคีย์บอร์ด” ปั่นกระแส เป็นเจ้าของบ่อนในเขมร

จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงเรื่องราวกระแสร้อนแรงในโซเเชียลมีเดียที่อ้างถึงอดีตนักการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ว่า หลังจากวางมือทางการเมืองอย่างเป็นการแล้ว และหันมาทุมเทกับวงการฟุตบอลว่า เขานั้นเป็นเจ้าของบ่อนการพนันในประเทศกัมพูชา

ล่าสุดวันนี้ (20 มี.ค.60) นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ภาพบ่อนการพนันในกัมพูชา และเขียนข้อความว่า ตนเป็นเจ้าของ และได้ตั้งข้อสังเกตว่า มีการกระทำกันเป็นขบวนการ จัดทำภาพและข้อความ ส่งผ่านระบบคอมพิวเตอร์ เจตนาพาดพิงถึงตนให้ประชาชนทั่วไปหลงเชื่อข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

นายเนวิน กล่าวย้ำทิ้งท้ายว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องโกหก ผมไม่เคยทำธุรกิจในกัมพูชา ไม่เคยทำธุรกิจหรือมีหุ้นส่วนในกาสิโน หรือบ่อนการพนันทั้งในและนอกประเทศ เชื่อว่าตำรวจจะสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดได้ เรื่องนี้เป็นการกระทำความผิดคดีอาญา ตนในฐานะผู้เสียหายจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งทางคดีอาญาและคดีแพ่ง เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง และเป็นบทเรียนแก่ผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ในทางที่ผิด"

Cr::springnews.co.th/th/2017/03/32183/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์