เทือก ปัดเจรจา เฉลิม สมน้ำหน้าพวกอาสาเป็นกาวใจ

เทือก ปัดเจรจา เฉลิม สมน้ำหน้าพวกอาสาเป็นกาวใจ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สมน้ำหน้าพวกอาสาเป็นกาวใจ หลังหน้าแตกเพราะสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. เมินเจรจากับรัฐบาลเพื่อหาทางออกประเทศ

เมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. เปิดเผยก่อนเข้าร่วมประชุมศรส. ว่า การปฏิบัติการพิเศษเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ถือว่าประสบผลสำเร็จอย่างดี การปฏิบัติการเป็นไปด้วยความละมุนละม่อม และรู้สึกดีใจที่สื่อมวลชนทุกแขนงที่เข้าร่วมสังเกตุการณ์ดีใจ ทุกวันนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ไม่สามารถระดมคนกรุงเทพฯ ได้แล้ว สังเกตุจากการเดิน จะพบว่ามีเพียงแค่อาซ้อ อาม่า ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดมายืนบริจาคซึ่งคนกรุงเทพฯเขาไม่เอาด้วย

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตนยืนยันว่าที่ผ่านมา ศรส. ใจดีมากแล้ว ต่อไปนี้หากพบกลุ่มผู้ชุมนุม เอารถไปข่มขู่สถานที่ราชการตนจะสั่งจับกุมทันที
 
เพราะต่างก็รู้กันดีว่า ในที่ชุมนุมแต่ละเวทีเต็มไปด้วยอาวุธทั้งนั้น ตนมองว่าผู้ที่มาชุมนุมทั้งหมด เป็นผู้บริสุทธ์เหมือนญาติกัน เป็นคนไทยด้วยกัน ขออย่าไปเชื่อสุเทพ เรื่องที่แจ้งวัฒนะนั้น สำหรับผู้ชุมนุมกลุ่มพุทธอิสระจะทำเมื่อไหร่ก็ได้แต่ผมให้เกียรติพระ ให้เกียรติประชาชนสำหรับพื้นที่โดยรอบทำเนียบรัฐบาลที่ยึดคืนมาได้นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้พื้นที่ปลอดภัย และคาดว่านายกรัฐมนตรีจะเข้าไปปฏิบัติงานได้ในประมาณวันพุธที่19 ก.พ.นี้ หลังจากนี้จะทยอยจัดการกับทุกเวทีแต่ผมไม่ได้ห้ามให้สุเทพชุมนุมแต่ต้องไปชุมนุมอยู่ในสวนลุมพินีอยากจะชุมนุมก็ทำไป ผมยังไม่ทำอะไรเขาหรอก รอให้มันเขาหมดตัวก่อน

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวต่ออีกว่า ตนมีความสุขมาก ที่เมื่อคืนนี้ฟังสุเทพด่าบนเวที่ถึงพวกกลุ่มวาเลนเซียอาสาสมัคร

ที่อาสาจะเป็นกาวใจไปเจรจาขอร้องกับนายสุเทพให้มีการเจรจากันระหว่างกปปส.กับรัฐบาล แต่ถูกสุเทพด่ากลับ ตนสมน้ำหน้าจริงๆ เพราะตนเองก็เคยพยายามจะเจรจามาหลายครั้งแล้วแต่คำตอบก็คือไม่เจรจา กรณีคนร้ายยิงถล่มบ้านนายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นประเทศไทย ประธานคณะกรรมการ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และกรรมการบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เค้าเป็นกลุ่มต่อต้านคอร์รัปชั่น อาจจะมีเรื่องกับคนเยอะ บางคนเขาอาจจะหมั่นไส้ก็ได้ ส่วนกรณีที่มีคนร้ายยิงเข้าไปที่อาคารศาลอาญา ถนนรัชดาฯ เมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์