เที่ยวไม่กลับบ้านหวังจะตบสั่งสอนฟิวส์ขาด-แทงเมียเหวอะ18แผล

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ช่างซ่อมบำรุงแค้นเมีย ชอบเที่ยวไม่กลับบ้าน แทงร่างพรุน 18 แผลดับสยอง

ฐานห้ามแล้วยังไม่เชื่อ แถมยังเถียงไม่ตกฟาก เลยคิดจะตบสั่งสอน แต่กลับคิดสู้คว้ามีดขึ้นมาขู่ จึงเข้ายื้อแย่งมาได้และกระหน่ำแทงไม่ยั้ง ก่อนรอมอบตัวกับตำรวจ เผย ก่อนจะเป็นศพออกไปเที่ยวหามรุ่งหามค่ำ ไม่กลับบ้าน 2 วัน 2 คืน เป็นห่วงเลยถามไปเที่ยวไหนมา และค้างคืนที่ไหน แต่ยังไม่สำนึกกลับต่อล้อต่อเถียง เลยฟิวส์ขาด


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ต.ภีมพศ เกตุเทศ ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุผัวฆ่าเมีย

ภายในบ้านเลขที่ 7/190 หมู่บ้านจิรกาญจน์ หมู่ 7 ต.ปากแพรก รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผกก.แพทย์เวรจาก รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูห้องนอน พบศพนางยุพิน วงค์ยา อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดตามหน้าอก หลัง แขนและขารวม 18 แผล ข้างศพพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดยาว 12 ซม. ตกอยู่ 1 เล่ม คาดเป็นอาวุธสังหาร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
ใกล้กันมีนายสมยศ วงค์ยา อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นคนร้ายฆ่านางยุพิน เมียตัวเองยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

โดยนายสมยศให้การว่า ตนทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงของหมู่บ้านจิรกาญจน์ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน โดยตนแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 10 ปี จนมีลูก ชายหญิงรวม 2 คน แม้จะมีลูกแล้วแต่ผู้ตายยังชอบออกไปเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ แม้ตนจะว่ากล่าวอย่างไรก็ไม่เชื่อ แถมยังโมโหตนอีก ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา
 
นายสมยศให้การต่อว่า กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกลับเข้าบ้าน หลังออกไปเที่ยวไม่กลับบ้าน 2 วัน 2 คืน

ตนเลยถามไปว่าไปเที่ยวไหนมา และค้างคืนกับใคร ขาดคำผู้ตายถึงกับโมโหดุด่าว่าตนต่าง ๆ นานา ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งคราวนี้ตนทนไม่ไหวแล้ว เพราะทนมาหลายเดือนแล้ว เลยเดินตรงเข้าไปจะตบสั่งสอน แต่ผู้ตายคิดสู้พร้อมกับหยิบมีดที่วางอยู่มาขู่ ตนเลยบันดาลโทสะ ตรงเข้าแย่งมีดมาได้ พร้อมกับกระหน่ำแทงไม่ยั้ง จนภรรยาเสียชีวิตคามือ จากนั้นจึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์