เทปพันปิดปากฆ่าโหด สาวใหญ่ศพเปลือยครึ่งท่อน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ก.ย. พ.ต.ท.อำนวย ชุมเหมือน สารวัตรเวร สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าทิ้งที่ริมถนนสายบ้านกลาง-บ้านหน้าไทร หมู่
1 ต.ตลิ่งงาม จึงรายงานให้ พ.ต.ท.เกรียงไกร ไกรแก้ว รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส. พ.ต.ท.สมัย พรมพากล สว.สป. พ.ต.ต.ชัยยุทธ คงแก้ว สวป.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.เกาะสมุย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย


ที่เกิดเหตุในป่าหญ้าริมถนน พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ
50 ปี สูงราว 150
ซม.

ลักษณะเป็นคนผิวขาว ไว้ผมยาวประบ่า นุ่งกางเกงผ้ายืดขายาวสีเลือดหมู ส่วนท่อนบนเปลือย ปากและจมูกถูกพันด้วยเทปกาวแน่นหนา ขณะที่ข้อมือขวากับข้อเท้าขวาก็มีเทปกาวพันอยู่เช่นกัน ตามลำตัวไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ข้างศพพบเสื้อลูกไม้สีแดงลายดอกดำ คาดว่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ ค้นในตัวไม่พบหลักฐานเป็นใครมาจากไหน สอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้ามาก่อน

สอบสวนพยานชาวบ้านผู้พบศพให้การว่า เดินผ่านเส้นทางดังกล่าว แล้วเกิดหันไปมองเห็นศพผู้ตายนอนคว่ำหน้าที่ในป่าหญ้าริมถนน จึงแจ้งตำรวจทราบเหตุ


ต่อมาชุดสืบสวนตรวจสอบคดีแจ้งความคนหาย หรือคดีคนถูกอุ้มไปยังท้องที่ต่างๆแต่ยังไม่พบเบาะแสใด จากพยานหลักฐานตำรวจประมวลเหตุการณ์ลงความเห็นว่า เหยื่ออำมหิตน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่อุ้มฆ่าปิดปากปิดจมูกด้วยเทปกาวจนขาดอากาศหายใจตายสุดทรมาน ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

พ.ต.ท.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ รอง ผกก.สส.กล่าวว่า คดีนี้คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม จับเหยื่อมัดมือมัดเท้าใช้เทปกาวพันปิดจมูกปิดปากจนขาดอากาศสิ้นใจตายอย่างทรมาน


เบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายน่าจะอยู่ในที่พักก่อนถูกคนร้ายบุกอุ้มฆ่าเพราะไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ขณะนี้ยังระบุสาเหตุไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าเหยื่อเป็นใคร แต่ดูแล้วน่าจะขัดแย้งส่วนตัวอย่างรุนแรง ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งสืบเบาะแส พร้อมนำศพส่ง รพ.เกาะสมุย เพื่อตรวจพิสูจน์ว่า ศพมีร่องรอยถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์