เถื่อน !! กระบะขึ้นทางด่วนไม่มีอีซี่พาส รปภ.ให้จ่ายช่องเงินสด สุดท้ายพลิกล๊อค ?

เถื่อน !! กระบะขึ้นทางด่วนไม่มีอีซี่พาส รปภ.ให้จ่ายช่องเงินสด สุดท้ายพลิกลอค ?

เถื่อน !! กระบะขึ้นทางด่วนไม่มีอีซี่พาส รปภ.ให้จ่ายช่องเงินสด สุดท้ายพลิกล๊อค ?

เมืี่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 พ.ย.นายอนิรุธ อายุ 52 ปี รปภ.ที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นพดล หอมสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น ว่าถูกชายไม่ทราบชื่อที่โดยสารมากับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเทา เลขทะเบียน 1 ฒผ5526 กทม.ทำร้ายร่างกาย ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาเข้า (ทางพิเศษศรีรัช)

นายอนิรุธ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00น.ขณะที่ตนกำลังโบกรถอยู่ที่ตู้เก็บเงินที่ 13 ก็ได้มีรถกระบะมีผู้โดยสารรวมคนจำนวน 5คน ขับเข้ามา แต่ไม่สามารถผ่านได้เนืี่องจากไม่มีบัตรอีซี่พาส ตนจึงได้บอกให้ถอยหลังไปเข้าตู้ที่ 16 ซึ่งเป็นตู้เก็บเงินสด เนื่องจากตู้ที่ 12-15 เป็นช่องอีซี่พาส แต่รถคันดังกล่าวกลับถอยหลัง แล้วขับเข้าไปที่ตู้ 12 จึงไม่สามารถผ่านได้อีก จากนั้นผู้โดยสารที่นั่งมาที่ข้างคนขับก็โว้ยวายกับเจ้าหน้าที่ซึ่งพยามอธิบายกับคนในรถให้เข้าใจ ตนจึงเดินเข้าไปดู

จากนั้นคนที่นั่งข้างคนขับก็ลงจากรถแล้วเดินตรงมาหาตน แล้วด่าทอด้วยคำหยาบ หาว่าตนเองพูดจาเสียงแข็งทำเสียงดั่งใส่ โดยเจ้าหน้าที่ในตู้เก็บเงินได้ตะโกนให้ตนระวังตัว เนื่องคนดังกล่าวทำท่าจับที่เอว คลายมีอาวุธ จากนั้นคนดั่งกล่าวกระชากแขนตนและชกเข้าที่ใบหน้าและดวงตาหลายครั้งจนตนฟุบลงไปกับพื้น จากนั้นจึงกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป หลังจากนั้นคนที่เหตุการณ์จึงได้นำตนส่ง รพ.เกษมราษฎ์ ประชาชื่น แล้วจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เบื้องต้น ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้าย

ด้านร.ต.อ.นพดล กล่าวว่าได้รับแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้แนะนำให้นายอนิรุธ ไปตรวนร่างกายที่รพ. แล้วนำใบรับรองแพทย์มายื่นอีกครั้งเพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีและเพื่อยื่นยันการแจ้งข้อหาว่าเข้าค่ายผิดกฎหมายมาตราใดบ้าง ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งมีหลายคนทางเจ้าหน้าที่ทราบชื่อเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวแล้วจะเชิญตัวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป  

 

คลิกชมคลิปด้้านล่าง

VVV

 

VV

 

V



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์