เถียงเรื่องเงินจนฟิวขาด! ตาอารมณ์ร้อนทุบเมียด้วยค้อนดับอนาถ

เถียงเรื่องเงินจนฟิวขาด! ตาอารมณ์ร้อนทุบเมียด้วยค้อนดับอนาถ

ตาวัย 69 อารมณ์ร้อน โต้เถียงเรื่องเงินกับเมียวัย 60 ปี จู่ๆ เมียคว้าค้อนมา ตารับได้ ทุบหัวเมียรักหลายทีจนเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 60 ร.ต.อ.วรุฒิพงษ์ วัฒนปรีชาพงศ์ รอง สว.สส.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกทุบด้วยค้อน เสียชีวิตที่บ้านแห่งหนึ่ง จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง และมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุดฉวาง

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบศพ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง นุ่งผ้าถุงลายดอกไม้ มีรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ที่ศีรษะด้านซ้ายยุบ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอนภายในบ้าน


เถียงเรื่องเงินจนฟิวขาด! ตาอารมณ์ร้อนทุบเมียด้วยค้อนดับอนาถ

จากการสอบสวน พบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสม (นามสมมติ) อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย ให้การว่า ตนเองเป็นคนใช้ค้อนทุบหัวภรรยา เนื่องจากภรรยาต้องการให้ไปบอกเลิกสัญญาที่ทำไว้ แต่ตนกลัวว่าจะถูกปรับเป็นเงินหลายเท่า จึงเกิดการโต้เถียงขึ้นอย่างรุนแรง ภรรยาหันไปหยิบค้อนจะทุบตน และตนเองรับได้จึงแย่งเอาค้อนอันเดิมทุบภรรยาที่ศีรษะไปหลายที จนภรรยาล้มไปเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ตนสำนึกผิดจึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์