เถียงเรื่องทักษิณ ถึงยิงกันตายคาที่

"ทักษิณ" กลายเป็นชนวนเหตุ หนุ่มสงขลาถึงยิงกันตาย เผยสองหนุ่มไปเจอกันที่งานศพในวัด นั่งกินเหล้าถกกันเรื่องการเมือง ก่อนเปิดประเด็นเรื่องอดีตนายกฯ ฝ่ายคนตายไม่เห็นด้วยที่กลับเมืองไทยช่วงนี้ ระบุสร้างความวุ่นวาย อีกฝ่ายเห็นด้วยแต่เถียงสู้ไม่ได้ เลยคว้าเหยือกน้ำแข็งฟาดหัวก่อนชักปืนจ่อยิงซ้ำ 2 นัดซ้อนแล้วหลบหนีไป เผยทั้งคู่ไม่กินเส้นกันมาก่อน

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ต.จิระ จิตโสภา สวส.สภ.เมืองสงขลา

รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันภายในวัดน้ำกระจาย หมู่ 2 ต.พะวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.วีระสิทธิ์ เพชรคล้าย รองผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พัชรพงศ์ พานิชประเสริฐ ผกก.และกำลังตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายชรัส ทองฤกษ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292/5 หมู่ 2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา อดีตสมาชิกอบต.พะวง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะอาหาร จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.เข้าบริเวณขมับซ้าย 2 นัด และพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกและหัวกระสุน 1 หัวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชรัสมาร่วมงานศพของครูฉ่ำ วีระวรรณโณ ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ภายในวัดดังกล่าว

และนั่งดื่มสุราร่วมโต๊ะกับคู่กรณีอยู่ภายในเต็นท์ และมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการเมือง รวมไปถึงการเดินทางกลับประเทศไทยของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต่อมาทั้งสองเริ่มใช้ถ้อยคำที่รุนแรงตอบโต้กันไปมาโดยที่ไม่มีใครยอมใคร โดยนายชรัสผู้ตายมีความเห็นว่าอดีตนายกรัฐมนตรีไม่ควรกลับมาตอนนี้ เนื่องจากจะทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย และทำให้ประชาชนเกิดความแตกแยก แต่ฝ่ายตรงข้ามเห็นว่าอยากให้อดีตนายกรัฐมนตรีกลับมาโดยเร็ว จนเป็นเหตุให้เกิดการยิงกันจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่คู่กรณีเถียงสู้นายชรัสไม่ได้ จึงคว้าเหยือกน้ำแข็งที่วางอยู่บนโต๊ะอาหารฟาดศีรษะนายชรัสเต็มแรง 1 ครั้ง ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงที่ขมับนายชรัสในระยะเผาขนจำนวน 2 นัด ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่มาร่วมงานศพจำนวนมาก จากนั้นคู่กรณีวิ่งหลบหนีไปทันที

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ผู้ตายกับคู่กรณีรายนี้เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และทราบชื่อมือปืนเลือดร้อนรายนี้แล้ว เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์