เต๋า โร่มอบตัว คดีชกโกตา

เหตุการณ์อื้อฉาว เต๋า-สมชาย เข็มกลัด พระเอกหนุ่ม ท่องราตรีจนดึกก่อนพาเพื่อนสาวไปกินบะหมี่เกี๊ยวที่ร้านค้ากลางเมืองลำปาง เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเข้าไปในร้านได้ยกมือไหว้ชาวบ้านที่นั่งอยู่ หนึ่งในนั้นมีนายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำข้างมัสยิด ถนนทิพวรรณ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง และเต๋า-สมชายอ้างว่าโมโหที่ไม่รับไหว้ จึงชกต่อยได้รับบาดเจ็บ นายวีระชาติเข้าแจ้งความ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ส่งหมายเรียกให้มาพบแก้ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย แต่หลายวันผ่านไปยังไม่มาพบนั้น 


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า สัปดาห์นี้เป็นกำหนดที่ตัวแทนของเต๋า-สมชายเคยบอกว่าจะมาให้ปากคำตามหมายเรียก

หากยังเมินเฉยไม่มาตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินตามขั้นตอนสุดท้ายคือออกหมายจับทันที เพราะให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว
ขณะที่นายวีระชาติ หรือโกตา เหยื่อกำปั้นของพระเอกหนุ่มกล่าวว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกอึดอัดใจมาก มีคนโทรศัพท์มาหาที่บ้านขอให้ยอมความ ส่วนเพื่อนและญาติพี่น้องก็บอกให้ระวังตัว ตนขอยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ยอมแน่นอน ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ตนเจ็บตัวทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คำขอโทษสักคำเดียวก็ไม่เคยได้ยินจากปากเต๋า-สมชายเลย 


ล่าสุดมีรายงานเมื่อเวลา 22.00 น. พระเอกหนุ่มได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางแล้ว ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำก่อนปล่อยตัวไปก่อนและจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์