เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับพยายามฆ่า

เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับพยายามฆ่า

เมื่อเวลา22.30น.วันที่1ก.ย.ที่ สน.บางกอกน้อยพ.ต.ท.ณฐกรคุ้มทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.บางกอกน้อย

พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดิเรกอติสัจจา สว.สส. และชุดสืบสวน สน.บางกอกน้อยร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายปิยพันธุ์ นิทัศนานนท์ อายุ 30ปีหรือ “เต้ โอรส” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันเลขที่ จ.738/2557ลงวันที่27ส.ค.ข้อหา“พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนพกพา อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์และไม่มี เหตุอันควรยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ”  จับกุมได้ที่บริเวณสำนักงานจรัญแมนชั่นซอยจรัญสนิทวงศ์ 35แขวงบางขุนศรีเขตบางกอกน้อย กทม.เมื่อเวลา20.25น.ของวันนี้

 พ.ต.ท. ณฐกรเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่22ส.ค. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.00น.

นายปิยพันธุ์ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้ปืนขนาด 9มม.ยิงนายอดิศักดิ์น้อยสกุล อายุ 29ปีเหตุเกิดภายในซอยวังหลัง5แขวงศิริราชเขตบางกอกน้อย ก่อนจะหลบหนีไปต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความเอาผิดไว้กับพนักงานสอบ สวนสน.บางกอกน้อยจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จนสามารถขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งอนุมัติออกหมายจับจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

สอบ สวนเบื้องต้นนายปิยพันธุ์ ให้การว่าก่อนหน้านี้เคยโดนจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยร่วมก่อเหตุกับ “อาทโอรส” พื้นที่ สน.บางกอกใหญ่

และคดีพยายามฆ่า ท้องที่ สน.บางขุนนนท์ แต่สู้คดีชนะ ส่วนวันเกิดเหตุคดีล่าสุดที่พยายามฆ่าในซอยวังหลัง 5นั้นตนขับรถไปรับเพื่อนที่ซอยวังหลังแล้วไปจอดรถขวางทางในซอยจนมีคนไม่พอใจ ออกมาทำให้มีปากเสียงกันตนจึงเดินทางกลับบ้านไปนำปืนขนาด 9มม.มายิงคู่กรณี3นัดนัดแรกด้าน ส่วนอีก 2นัดยิงออกแต่ไม่โดน ก่อนจะหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุตนได้กลับไปอยู่บ้านใกล้กับจรัญแมนชั่นซึ่งตน เองทำอาชีพเป็นผู้ดูแลให้กับเจ้าของอยู่ได้เงินเดือนๆ ละ 13,000บาท สาเหตุที่ไม่ได้หลบหนีไปไหนไกลเนื่องจากเป็นห่วงครอบครัวคือ ภรรยาและลูกๆ 3คนคนโตอายุ 11ปีคนกลางอายุ 7ปีและคนเล็กอายุเพียง 10เดือน เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปเลี้ยงดูครอบครัวจะมีเสพยาไอซ์บ้างช่วงที่ เครียดส่วนรายละเอียดอื่นๆขอให้การในชั้นศาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง พงส.สน.บางกอกน้อยเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดตลิ่งชันดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป..


เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับพยายามฆ่า


เต้ โอรส โดนรวบตามหมายจับพยายามฆ่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์