เตือนภัย!!!นร.หญิงถูกชายถีบรถล้มทางเปลี่ยว รอดตายหวุดหวิด!!!

เตือนภัย!!!นร.หญิงถูกชายถีบรถล้มทางเปลี่ยว รอดตายหวุดหวิด!!!


1 พ.ย. เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ได้เล่าประสบการณ์ระทึกในเฟซบุ๊ก ว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค. ตนเองเรียนพิเศษเสร็จจึงขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านในเวลา 21.00 น. ขับรถมาตามถนนเรื่อยๆ มีผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม แต่งสีแดงขาว ท่อเสียงดัง ขับรถขึ้นขวามาดึงชายเสื้อ ตนจึงได้สะบัดแล้วขับหนีไป แต่ชายคนนั้นก็ยังขับรถตามมาอีก

ต่อมาคนร้ายขับรถแซงมาทางซ้าย แล้วใช้เท้าขวาถีบรถตนเอง จนล้มไปริมทุ่งนาฝั่งขวาของถนน ตนเองจนได้รับบาดเจ็บ แต่หยุดร้องแกล้งทำเป็นเสียชีวิต คนร้ายน่าจะคิดว่าตนเองเจ็บหนักหรือไม่ก็เสียชีวิต จึงรีบขับรถหนีไป หลังคนร้ายไปแล้วจนตนเองกระเสือกกระสนขึ้นมาแล้วแข็งใจขับรถไปแจ้งความที่ สภ.เกาะคา และทำการตรวจร่างกายที่ รพ.เกาะคา ลำปาง โดยได้รับบาดเจ็บ ที่เอว ที่ ขา และที่ข้อมือ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในเขตสองพื้นที่นี้เพราะรู้เส้นทางหลบหนี ซึ่งจะได้หาพยานหลักฐานต่างๆเพื่อจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด ส่วนมาตรการด้านความปลอดภัยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราอย่างถี่ถ้วนมากขึ้นโดยเฉพาะเส้นทางสายเปลี่ยว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์