เตือนภัย! อ้างเป็นตำรวจเคาะห้อง บุกข่มขืนชิงทรัพย์

(28 พ.ค.) ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าจับกุมตัวนายขวัญ หรือ โต้ง อุ่นมณี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 347/2558 ข้อหาบุกรุกเคหสถาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

พฤติการณ์ของคนร้ายคือตระเวนไปตามหอพัก และเคาะประตูเรียกคนในห้อง พร้อมแสดงตัวเป็น ตำรวจนอกเครื่องแบบพร้อมกับแจ้งว่ามีชาวต่างด้าวหลบหนีมาบริเวณห้องพักดังกล่าว โดยเหยื่อหลงเชื่อเพราะมีบัตรเจ้าหน้าที่มาด้วย

จากนั้นคนร้ายได้ทำทีขอเข้าห้องน้ำ ซึ่งผู้เสียหายที่หลงเชื่อว่าเป็นตำรวจจึงให้เข้าไป ปรากฏว่าคนร้ายกลับใช้อาวุธปืนและกำลังขู่บังคับกระทำชำเรา อย่างไรก็ตาม มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความในคดีลักษณะเดียวกันนี้หลายรายแล้ว

จากการสอบสวน นายขวัญ สารภาพว่า เคยทำงานเป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนแห่งหนึ่ง จึงเรียนรู้การทำงานของตำรวจมา ช่วงหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ว่าตนเองมีพฤติกรรมไม่ดี จึงถูกไม่ให้ไปร่วมงานด้วย ประกอบกับติดยาเสพติดด้วย จึงได้ออกไปก่อเหตุดังกล่าว โดยปลอมเป็นตำรวจเล็งไปที่พวกต่างด้าวและพวกยาเสพติด เมื่อจับกุมมาแล้ว จะเรียกเอาเงินก่อนที่จะปล่อยตัวไป หรือบางรายถ้าเป็นหญิงสาวก็จะข่มขืนด้วย

หลังการสอบสวนจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์