เตือนภัย!! อ้างเป็นตร.บุกอุ้มหน้าบ้านพาไปตรวจสารเสพติด(คลิป)

เตือนภัย!! อ้างเป็นตร.บุกอุ้มหน้าบ้านพาไปตรวจสารเสพติด(คลิป)

ร้องตร.จับ 3 หนุ่มอ้างเป็นตร.บุกอุ้มหน้าบ้านอ้างพาไปตรวจสารเสพติด

ล่าสุด !! ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ 2 คนแล้ว ยังเหลือคนขับรถอีกหนึ่งคนที่ตำรวจกำลังขยายผลอยู่ คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ และมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ โดยคนร้ายทั้ง 2 คนที่ตำรวจจับได้นั้น เป็นเพียงโจร 500 ธรรมดา สารภาพแล้วว่าต้องการจับหญิงสาวไปเรียกค่าไถ่ ไม่ได้มีอาชีพเป็นตำรวจใด ๆ ทั้งสิ้น 

เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน วันนี้ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 

เปิดเผยคลิป นาทีระทึก !! ชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ขับรถเก๋งนิสสัน สีดำสองตอน ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มาอุ้มนางสาวประภาพร อายุ 23 ปี เพื่อนำตัวไปรีดเงิน ในเขตเทศบาลบางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2559 เวลา 16.20 น.

โดยชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างกับชาวบ้านบริเวณนั้นว่า จะนำตัวนางสาวประภาพรไปตรวจสารเสพติด

 แต่กลุ่มญาติพี่น้องของนางประภาพรไม่ยอม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของนางสาวประภาพร แต่ชายฉกรรจ์ทั้งสามก็ไม่สน จะอุ้มนางสาวประภาพรขึ้นรถอย่างเดียว ตามคลิปวิดีโอด้านล่าง เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ไม่ไกลจากโรงพักเมืองสมุทรปราการ 

วันนี้ ทางชมรมฯ ได้นำผู้เสียหายพร้อมพยานหลักฐาน และรายชื่อผู้กระทำความผิดทั้งสาม ไปมอบให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ

 และผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางชมรมฯ ขอประกาศให้ชายฉกรรจ์ทั้งสาม มามอบตัว เพราะทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว และขอให้พี่น้องประชาชนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือเคยถูกชายฉกรรจ์ตามภาพกระทำเช่นในคลิปวิดีโอ ขอให้แจ้งมาที่ชมรมฯ หรือโรงพักเมืองสมุทรปราการทันที โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-825-3838 ผู้กำกับต่อพงศ์ และเบอร์ 082-703-5347 อัจฉริยะ

ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์