เตือนภัย !! จยย.อ้างโดนเก๋งทับขา ขู่ชนคืน นัดเคลียร์ที่มืด สุดท้ายหายเข้ากลีบเมฆ

เตือนภัย !! จยย.อ้างโดนเก๋งทับขา ขู่ชนคืน นัดเคลียร์ที่มืด สุดท้ายหายเข้ากลีบเมฆ

เดี๊ยวนี้มีมิจฉาชีพอยู่ทุกที่และหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นกับประชาชนส่วนใหญ่ และล่าสุดเจ๊แซนดี้ก็ได้เข้าไปอ่านบทความในกระทู้ของพันทิป ที่ได้มีสมาชิกชื่อว่า องค์ชายaun ได้มีการโพสต์กระทู้ชื่อว่า เตือนภัย โดนอ้างว่าขับรถทับขา ให้จอดในที่มืด เหตุเกิด 17/8/58 โดยในเนื้อหามีข้อความว่า


สวัสดีครับเพื่อนๆพันทิปทุกท่าน เรื่องนี้เกิดกับแฟนผมเอง เหตุเกิดที่ถนนวิภาวดี ตรงข้ามไอทีสแควร์ หลักสี่พลาซ่า 17/8/58 เวลาประมาณ 20.30น. เวลาในกล้องไม่ตรงเพราะไม่ได้ตั้งค่านะครับ
จู่ๆมีคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาด้านข้างแล้วเคาะกระจก บอกว่าขับรถทับขา ซึ่งแฟนผมก็ งง งง ถามออกไปว่ามีอะไรค่ะ แล้วไปดูคลิปวีดีโอกันครับว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ซึ่งหลังจากที่แฟนผมโทรตาม เพื่อให้ไปพบที่ Max value หลักสี่ ผมบอกให้มองหาตำรวจก่อน ซึ่งปรกติจะมีอยู่แถวใต้สะพานข้ามแจ้งวัฒนะ แต่แฟนผมบอกว่าไม่มี ผมจึงบอกว่าอย่าลงจากรถและห้ามปลดล็อครถจนกว่าผมจะไปถึง ผมจึงรีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป ซึ่งเวลานั้นผมยังอยู่ที่ร้านแถวรามอินทรา กม2 ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง10นาที เมื่อผมไปถึงแล้วโทรบอก แฟนผมก็ลงมาจากรถ น้ำตาคลอเบ้า ผมเดินรอบๆลานจอดรถ มองหาคู่กรณีอยู่พักใหญ่ก็ไม่พบตัว

จึงอยากเอาประสบการณ์มาแบ่งปัน มาเตือน สังคม ให้ระวัง คนที่คิดไม่ดีมันมีอยู่มากมาย และอยากให้คนพวกนี้ถูกจับไปดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้ไม่เกิดขึ้นกับใครหลายๆคนที่พวกเรารัก ถ้าคนในเหตุการณ์ไม่มีเพื่อนไม่มีญาติแถวนั้น คุณคิดดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

จากวีดีโอ ผมเห็นรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีไฟท้ายและไฟหน้า ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบยี่ห้อ เห็นเลขทะเบียน ปธร 856  และตอนนี้ผมยังคงติดตามหาข้อมูล เพื่อตามหาตัวต่อไป หากมีข้อมูลในการติดตามช่วยแจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

คลิปนี้เป็นคลิปแรกก่อนจะบอกว่าขับรถทับขา ลองไปดูกันครับ ว่าทับตอนไหน

ยังไงเพื่อนๆชาวที่นี่ดอทคอมก็ระมัดระวังอย่าให้มิจฉาชีพมาหลอกได้ง่ายกันนะจ๊ะ 



ขอบคุณสมาชิก องค์ชายaun จากกระทู้พันทิป

http://pantip.com/topic/34075952

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์