เตือนจยย.รับจ้างขับเร็วโดนยิงตาย

เตือนจยย.รับจ้างขับเร็วโดนยิงตาย

กลางดึกที่ผ่านมาวันนี้ ( 3 เม.ย.) ร.ต.อ.สายันต์ จันทะปัญญา พงส. (สบ1) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจักตุจักร  ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สำเริง  สุวรรณพงษ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน ฝ่ายสืบสวน สายตรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุพื้นบนถนน หน้าเพิงไม้สร้างไว้สำหรับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หน้าคอนโดชื่อ ไดม่อน 2 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสนาม ภูสถาน อายุ 48 ปี คนขี่รถจยย.รับจ้างเสื้อวินสีส้มเบอร์ 73 ที่ใบหน้าพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณจมูกข้างขวา 1 นัด และกองเลือดจำนวนมาก ข้างกันยังพบมีดดาบยาว 70 ซม. และหมวกกันน็อคสีน้าเงิน 1 ใบตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และขวดโซดาแตกกระจายอยู่
 

จากการสอบสวนนายสมชาย จันทรเสน อายุ 38 ปี เพื่อนคนตาย ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากันภายในวินหน้าคอนโด หลังจากนั้นได้พูดถึงการขับรถแบบหวาดเสียวของวินเบอร์ 20 ที่มีรูปร่างอ้วนใหญ่ จึงเรียกกันว่านายอ้วน ที่อยู่กลางซอยลาดพร้าว 23  ต่อมานายอ้วนได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาส่งผู้โดยสารพอดี ตนจึงได้เดินเข้าไปบอก ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับนายอ้วน จึงกลับไปตามพรรคพวกมากัน 3 คนแล้วเข้ามาถามหาว่าใครไม่พอใจ
 

หลังจากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น เมื่อนายอ้วนสู้ไม่ได้จึงล่าถอยกลับไปตามพรรคพวกมาใหม่อีก 7-8 คน หลังจากนั้นจึงเกิดการชกต่อยชุลมุนขึ้นอีกครั้ง ผู้ตายจึงเข้าไปห้ามปรามและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัดถูกคนตายดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะติดตามนายอ้วนกับพวกมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์