เตรียมเรียก เอม เจษยา สอบปากคำ หลังพบภาพยาไอซ์ในห้อง

เตรียมเรียก เอม เจษยา สอบปากคำ หลังพบภาพยาไอซ์ในห้อง


เตรียมเรียก เอม เจษยา สอบปากคำ หลังผู้ต้องหา 2 ราย นำหลักฐานเป็นภาพในวิดีโอ ซึ่งมียาไอซ์อยู่ในคลิปด้วย ด้านผู้ต้องหาอ้าง ล่อซื้อยาไอซ์กับ เอม เจษยา มาแล้ว 2 ครั้ง และดาราสาวก็มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดเป็นเวลานาน ส่วนผู้ต้องหา 3 ราย ที่มอบตัวก่อนหน้านี้ ใช้หลักทรัพย์ 19 ล้าน ประกันตัวไปแล้ว

วานนี้ (11 กุมภาพันธ์) ที่ สน.วังทองหลาง นางสาววรีรักษ์ เส็งประเสริฐ และนายคมสัน อาจราญ ผู้ต้องหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ เอม เจษยา เวียงเกตุ ดาราสาวค่ายกันตนา ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปภาพถ่ายขณะที่กำลังตรวจค้นห้องพักของ เอม เจษยา มายื่นแก่พนักงานสอบสวนไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาการสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางสาววรีรักษ์ ทราบว่า ในวันที่เกิดเหตุตนได้ไปล่อซื้อยาไอซ์ 1 กรัม จาก เอม เจษยา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการติดต่อซื้อยาไอซ์จาก เอม เจษยา 2 ครั้ง และเพื่อนของเอมชื่อ จุ๋ม อีก 1 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ไปติดต่อขอซื้อยาไอซ์ เอม เจษยา จะลงมาส่งของที่หน้าล็อบบี้ของคอนโดทุกครั้ง โดยหลังจากที่ล่อซื้อยาไอซ์ ตนก็ได้แจ้งเบาะแสให้กับ นายคมสัน ได้ทราบว่าล่อซื้อเรียบบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ นางสาววรีรักษ์ ยังกล่าวอ้างว่าตัวเองเป็นสายให้กับตำรวจ บก.ปสพ. (191) ซึ่งเป็นชุดติดตามความเคลื่อนไหวของ เอม เจษยา เนื่องจาก เอม เจษยา มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดมานาน และยังอ้างว่า แฟนของ เอม เจษยา ยังเป็นนักโทษในเรือนจำเขาบิน

ขณะที่ นายคมสัน ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นสายให้กับ ด.ต.ไพบูลย์ ยืนยัน ผบ.หมู่ กก.2 บก.ป. ซึ่งทำหน้าที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ ขณะตรวจค้นห้องพักของ เอม เจษยา แต่ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับทรัพย์สินที่ดาราสาวอ้างว่าหายไปแต่อย่างใด

ส่วนทางด้านผู้ต้องหา 3 คน ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ คือ ด.ต.วีรฤทธิ์ ดวนสูง ผบ.หมู่ ป. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี, นายอำพล ดิรกพงศ์ธนา และนายสุริโย ภูครองทุ่ง ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาแล้ว และล่าสุดศาลอาญาก็ได้มีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว โดยญาติของ ด.ต.วีรฤทธิ์ ได้นำโฉนดที่ดิน ที่ จ.ราชบุรี จำนวน 34 ไร่เศษ ราคาประเมิน 19 ล้านบาทเศษ เป็นหลักประกัน ส่วน นายสุริโย ญาติใช้เงินสดจำนวน 2 แสนบาท เป็นหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลได้ตีราคาประกัน ด.ต.วีรฤทธิ์ จำนวน 5 แสนบาท ส่วน นายอำพล และ นายสุริโย ตีราคาประกัน คนละ 1 แสนบาท อย่างไรก็ตาม หากพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 มีพฤติการณ์ไปข่มขู่พยาน ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือหลบหนี ศาลเพิกถอนคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราวทันที

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (12 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเรียกตัว เอม เจษยา มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากพบว่ามียาเสพติดในคลิปหลักฐานที่ นายคมสัน ได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์