เตรียมออกหมายไอ้หื่นข่มขืนฆ่า2ด.ญ.

"ความคืบหน้า คนร้ายข่มขืนฆ่า 2 ดญ.ถ่วงน้ำ"


จากกรณี 2 พี่น้องคือด.ญ.ณัฐพร แช่มโตนด อายุ 14 ปี และ ด.ญ.พิชชาพร แช่มโตนด อายุ 10 ปี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนที่บ้าน เหตุเกิดที่ ม.8 ต.นิคมพัฒนา อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ โดยหลังจากข่มขืนคนร้ายใช้ไม้หน้าสาม กระหน่ำตีเด็กทั้ง 2 จากนั้นได้นำเอาศพไปถ่วงน้ำในหนองน้ำข้างบ้าน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ย. ที่สภ.ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ พ.ต.อ.วัฒนา เงินหมื่น และ พ.ต.อ.นิคม อินเฉิดฉาย รองผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เรียกประชุมตำรวจของสภ.ต.ปรือใหญ่ และสภ.อ.ขุขันธ์ เพื่อถามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้าย


"ประเด็นแฟนเก่า แก้แค้น"


พ.ต.ท.กิตติฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ รองผกก.หน.สภ.ต.ปรือใหญ่ กล่าวว่า ขณะนี้มีประเด็นเพิ่มขึ้นอีก 1 ประเด็น คือเด็กหนุ่มแฟนเก่าของด.ญ.ณัฐพร เนื่องจากในบันทึกไดอารี่ส่วนตัวของด.ญ.ณัฐพร บันทึกว่ามีเด็กหนุ่มหลายคนเข้ามาพัวพัน และเลิกรากันไป อาจจะทำให้บรรดาเด็กหนุ่มซึ่งเป็นแฟนเก่าเกิดความโกรธแค้น และมาข่มขืนฆ่า 2 พี่น้องเป็นการแก้แค้น จะสั่งการให้ร.ต.ท.ปวเรศ ร้อยเวรเจ้าของคดีออกหมายเรียกแฟนเก่าของด.ญ.ณัฐพรมาสอบสวน

พล.ต.ต.เชิด ชูเวช ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจติดตามประกบตัว ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายไว้แล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนี เนื่องจากกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในเร็วๆ นี้


"เศร้าโศก คนร้ายเหี้ยมโหดมาก"


ที่วัดไทยเทพนิมิต ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ นายประเสริฐ แช่มโตนด อายุ 45 ปี และนางรจนา ลิ้นทอง อายุ 45 ปี พ่อแม่ของเด็กทั้ง 2 คน พร้อมด้วยญาติพี่น้องนำเอาศพลูกสาวบรรจุลงในโลงศพตั้งคู่กัน เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา มีคณะครูนักเรียนจากร.ร.ขุขันธ์และร.ร.ศรีประชานุกูล และประชาชนทั่วไปมาร่วมงานจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด เนื่องจากพ่อแม่และเด็กทั้ง 2 คน เป็นผู้ที่ญาติพี่น้องและชาวบ้านรักใคร่

นายประเสริฐ กล่าวว่า จากการหารือกับญาติพี่น้อง ตกลงกันว่าจะฌาปนกิจศพลูกสาวในวันที่ 21 ก.ย. คนร้ายมีความเหี้ยมโหดมาก ทุบตีเด็กหญิงตัวเล็กๆ จนตาย ขอวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์