เตรียมออกภาพสเก็ตซ์มือบึ้มรถเมล์


ตำรวจมีนบุรีเตรียมส่งพยานไปสเก็ตซ์ภาพคนร้ายปาบึ้มรถเมล์สาย 27 บ่ายนี้


เมื่อวันที่ 16 พ.ย. พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก. สน.มีนบุรี เปิดเผยถึง ความคืบหน้าเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่รถโดยสารประจำทางสาย 27 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต1ราย ว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว6 ปาก เป็นคนขับ กระเป๋ารถเมล์ แฟนและพ่อกับญาติคนตาย ส่วนนักศึกษาที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ จึงต้องร่วมกับนักจิตวิทยาร่วมสอบปากคำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเกิดจากเรื่องเรื่องส่วนตัวของเด็กนักเรียนที่อยู่บนรถมากกว่าไม่น่าเป็นเรื่องระหว่างสถาบัน พฤติการณ์ไม่เหมือนการดักตีกันที่น่าทำกันเป็นกลุ่มครั้งละหลายคน ต้องดูว่ามีการกระทบกระทั่งมาตามเส้นทางหรือไม่แต่ปกติแล้วช่วงเวลาหรือจุดทีเคยมีการปะทะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าระวังตรวจค้นและเช็คการข่าวอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนของสน.มีนบุรีร่วมกับสน.ใกล้เคียงและกก.สส.บก.น.3ช่วยกันทำงานกระจายกำลังออกหาข่าวติดตามตัวคนร้าย และขอยืนยันว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้นอกจากภาพกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุแล้วเห็นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ3คนใส่ขาสั้น2คน ขายาว1คนการแต่การไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นสถาบันใดชัดเจน ก็ตรวจตรวจหาจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางด้วยว่าคนร้ายมีการติดตามมาหรือดักรออยู่ก่อนแล้ว ขณะนี้ได้ส่งพยานไปสเก็ตซ์ภาพคาดว่าช่วงบ่ายน่าจะได้รูป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์