เตรียมสเกตช์ภาพมือยิงนายก อบจ.ลพบุรี

กทม. 17 มิ.ย. - ตำรวจเตรียมสเกตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายก อบจ.ลพบุรี พี่ชายผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 2 ลพบุรี เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาอยู่ระหว่างการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจากลำไส้ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย   

ความคืบหน้าเหตุนายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนราชดำเนิน

ส่วนภรรยาและเลขาบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด น.ส.มัลลิการ์ จิระพันธุ์วาณิช ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย จังหวัดลพบุรี น้องสาว พร้อมบิดา ได้เข้าไปดูศพนายสุบรรณ  ซึ่งเก็บไว้ที่วชิระพยาบาล แต่ยังรับศพออกมาไม่ได้ เนื่องจากต้องรอแพทย์นิติเวชผ่าพิสูจน์ คาดว่าน่าจะเป็นวันนี้ ส่วนอาการนางอรพิณ ภรรยาผู้ตาย ยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์อยู่ระหว่างผ่าตัดเอากระสุนออกจากสะโพก ขณะที่ น.ส.ชนุตพร โพธิสมภารวงศ์ เลขาฯ ส่วนตัวปลอดภัยแล้ว 

ก่อนหน้านั้น ทีมสืบสวนคลี่คลายคดีได้ประชุมเครียดเพื่อหาเบาะแสคนร้าย ก่อนแบ่งงานลงพื้นที่ทั้งในจังหวัดลพบุรีและกรุงเทพฯ

โดยมุ่งปมสังหารไปที่ประเด็นการเมืองทั้งในระดับประเทศและท้องถิ่น เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ร้องขอกำลังตำรวจคุ้มครอง จึงเชื่อว่าน่าจะรู้ตัวว่ากำลังถูกปองร้าย แต่ก่อนเกิดเหตุได้บอกตำรวจชุดคุ้มครองไม่ต้องติดตาม เพราะมาทำธุระนอกพื้นที่ เบื้องต้นพบว่าคนร้ายมี 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ซึ่งวันนี้จะนำพยานมาสอบปากคำเพื่อสเกตช์ภาพคนร้าย

ขณะที่นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำ เข้าเยี่ยมอาการนางอรพิณ ยอมรับว่าการเสียชีวิตของนายสุบรรณกระทบต่อการเลือกตั้ง เพราะเป็นคนสำคัญในการหาเสียง. - สำนักข่าวไทย
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์