เด้ง ร.ต.ท.กระชากคอเสื้อ ส.ต.อ.ดับ

สั่งเด้ง “ร.ต.ท.” กระเด็นออกนอกพื้นที่ ปมเหตุไปกระชากคอเสื้อ “ส.ต.อ.” จนหัวฟาดพื้นดับอนาถ


วันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายมั่น ใคร่ครวญ อายุ 60 ปี บิดา ส.ต.อ.สุรชัย ใคร่ครวญ อายุ 35 ปี ผบ.หมู่งานธุรการ สภ.หนองแซง จ.สระบุรี

พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรม เนื่องจากสงสัยว่า ส.ต.อ.สุรชัย ถูกทำร้ายเสียชีวิตจากตำรวจโรงพักเดียวกัน ภายในงานเลี้ยงส่ง สวป. เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่วน ร.ต.ท.คู่กรณี ยอมรับว่า ได้กระตุกคอเสื้อผู้ตาย จนหงายหลังหัวฟาดพื้น แต่ไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด ขณะที่ ผู้บังคับบัญชาได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ล่าสุด พล.ต.ต.กิตติ รุ่งเรืองวงษ์ ผบก.ภ.จ.สระบุรี เปิดเผยว่า หลังจากเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อัครวัฒน์ พัฒนโชติกร รอง ผบก. เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน เข้าไปสอบสวนข้อเท็จจริง และได้พบกับนายมั่น บิดาของ ส.ต.อ.สุรชัย พร้อมกับสอบถามว่า ต้องการให้ทางราชการช่วยเหลืออะไรได้บ้าง

ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวต่อว่า แต่ญาติ ๆ ผู้เสียหายเกรงว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์อาจไม่กล้าให้การ จึงมีคำสั่งให้ ร.ต.ท.คนดังกล่าว ไปช่วยราชการที่ สภ.หินซ้อน อ.แก่งคอย

และ ให้ ด.ต.อีกคน มาช่วยราชการที่ ภ.จ.สระบุรี ทั้งนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์คืนเกิดเหตุสามารถให้การกับผู้บังคับบัญชา และคณะกรรมการที่แต่งตั้งขึ้นได้ตามความเป็นจริง นอกจากนี้ ในวันที่ 23 ก.พ.จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาอีกชุด สอบสวนดำเนินคดีทางอาญา เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์