เด้ง 5ตำรวจ โคราช ปล่อยนักพนันจมน้ำตาย


ผู้การโคราช สั่ง ย้าย 5 ตำรวจ ปล่อยนักพนันจมน้ำตายต่อหน้า ด้าน รองผู้การ ตั้งกรรมการสอบ ลั่น หากผิดจริง ลงโทษขั้นเด็ดขาด

พล.ต.ต.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง
ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้า กรณีกรณีชาวบ้าน บ้านหนองสรวง อ.ขามทะเลสอ ร้องเรียนการกระทำของ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หนองสรวง จำนวน 5 นาย ที่ปล่อยให้ นายณัฐพล ธนศิริพันธ์ อายุ 24 ปี อาชีพเกษตรกร นักพนันจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้า ขณะบุกเข้าจับกุมว่า ล่าสุด ได้มีคำสั่งให้ ตำรวจทั้ง 5 นาย ไปช่วยราชการที่ สภ.สูงเนิน และให้เจ้าหน้าที่ สภ.สูงเนิน มาปฏิบัติหน้าที่แทน ตำรวจทั้ง 5 นาย เพื่อความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยได้แต่งตั้ง พ.ต.อ.พงษ์เดช พรหมมิจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เป็น หัวหน้าสอบสวนเรื่องดังกล่าว หากพบว่า ตำรวจ ทำผิดเกินกว่าเหตุจริง ก็จะลงโทษทางวินัยและอาญา ต่อไป


ด้าน
พ.ต.อ.พงษ์เดช เปิดเผยว่า การสอบสวนเบื้องต้น ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ มีผู้แจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนันข้างสระน้ำที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ไปทำการจับกุม กลุ่มนักพนัน ต่างแยกย้ายวิ่งหลบหนี และมีวัยรุ่น 2 คน กระโดดลงว่ายน้ำหนี และจะจมน้ำ ตำรวจได้ตะโกนให้ชาวบ้านที่กำลังตกปลาลงไปช่วยมาได้ 1 คน และทราบภายหลังว่า ไม่สามารถช่วยได้ทันจมน้ำเสียชีวิต 1 คน จึงตามนักประดาน้ำมา ทำการงมศพจนพบ ส่วนประเด็น ตำรวจปล่อยให้คนจมน้ำนั้น จากการสอบสวนตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่ ตำรวจได้พยายามช่วยเหลือ แต่เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ชุลมุน และไม่ทราบจำนวนว่า ผู้เล่นการพนัน มีกี่คน 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์