เด็กๆ ช็อก!เล่นอยู่ท้ายกระบะ รถไหลตกบ่อ

เมื่อ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรารายงานข่าวโศกนาฏกรรมของครอบครัวชาวอ.แปลงยาว เมื่อเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกเด็กๆ รวม 6 คนที่จอดอยู่ไหลตกบ่อน้ำ เด็กเสียชีวิต 2 ราย

เหตุเกิดขึ้นช่วง 21.00 น. วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.ฉลาด นรารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีรถตกลงไปในบ่อจัดเก็บน้ำประปา สถานีจ่ายน้ำแปลงยาว  ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว  เมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูอยู่บริเวณบ่อน้ำขนาดกว้าง 100 เมตร ยาว 500 เมตร และลึกกว่า 5 เมตร

จากการสอบถามนางอนุรี ซิ้มเทียม อายุ 35 ปี ที่นั่งร้องไห้เสียใจ ได้ความว่า

ในคืนเกิดเหตุตนและนายจรูญ ซิ้มเทียม อายุ 42 ปี สามี ขับรถมาสด้า แฟมิลี่ สีฟ้า ติดหลังคาแครี่บอย มารับลูกและหลานๆ รวม 6 คน อายุ 1-9 ขวบ ที่บ้านของนายชลอ อ้นโหมด เพื่อไปเที่ยวงานวัดที่วัดนพเกศ อ.แปลงยาว โดยเด็กทั้ง 6 คนนั่งอยู่ในกระบะหลัง มีนายจรูญ เป็นคนขับ

ระหว่างที่รถจอดรออยู่บริเวณริมบ่อน้ำดังกล่าว นายจรูญและตนกำลังคุยอยู่กับญาติๆ เด็กๆ ที่อยู่ในกระบะหลังก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน

ขณะนั้นเองรถเกิดไหลถอยลงไปในบ่อน้ำ เด็กๆ ต่างกรีดร้อง ทุกคนตกใจมากรีบวิ่งมาช่วยกันดึงรถไม่ให้ตกลงไปในบ่อน้ำ แต่ไม่เป็นผล รถทั้งคันได้ตกลงไปในบ่อน้ำดังกล่าว
นายจรูญ นายชลอ และนายสนั่น เชาวนันท์ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กๆ ได้กระโดดลงไปช่วยเด็กขึ้นมาได้ 4 คน ส่วนเด็กที่ยังติดอยู่ในรถอีก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ เมื่อมาถึงจึงกระจายกำลังลงค้นหา ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงก็ยังไม่พบ กระทั่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยามยามจะดึงซากรถขึ้นมา ขณะนั้นเองร่างของ ด.ญ.พลอยไพลิน อ้นโหมด อายุ 1 ขวบ ลอยขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำขึ้นจากน้ำ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำก็พบร่างของด.ช.ปิยโชค ซิ้มเทียม อายุ 4 ขวบ เมื่อนำขึ้นมาก็พบว่าเสียชีวิตแล้วเช่นกัน สร้างความเสียใจและเศร้าสลดให้กับผู้พบเห็น

จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า รถจอดอยู่ริมบ่อน้ำไม่ได้ดึงเบรกมือไว้ เมื่อเด็กๆ เล่นกันอยู่ในกระบะหลังรถจึงทำให้รถไหลถอยไปเรื่อยๆ จนตกลงไปในบ่อน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์