เด็กแว้นไล่ประกบยิงคู่อริสยองคาถนน

เด็กแว้นไล่ประกบยิงคู่อริสยองคาถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.ธานัท นวลโสภาภณ พงส.(สบ3) สน.พลับพลาไชย 2 ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มจยย.ขับรถไล่ยิงผู้เสียชีวิตด้านหน้า หจก.จี่ ฮั้ว ตึ้ง เซ็ง กี่ จำกัดเลขที่ 300 ใกล้วงเวียน 22 กรกฎา ถนนพลับพลาไชย แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. จึงเรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.6 เจ้าหน้าที่ตร.สน.พลับพลาไชย 2 แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าหจก.ดังกล่าว ด้านหน้ารถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ต ทะเบียนฎต 6561 กทม. สีบรอนด์เงิน พบศพนาย จตุรณต์ ผ่องสว่าง อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 255/163 ถนนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกคลองมหานาค เขตดุสิต กทม. ซึ่งสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วนลายสก็อตสีน้ำตาลสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ด้านหลัง 1 นัดเข้าไปที่ปอด และด้านหลังต้นขาขวาทะลุด้านข้างขาขวา 1 นัด ทั้งนี้บริเวณใกล้กันพบเศษหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว และพบรถจยย.2 คัน จอดอยู่ประกอบด้วยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไอค่อน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ษฉย 812 กทม.และรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ สี ขาว-ชมพู หมายเลขทะเบียน อกง 525 กทม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายไม่ทราบชื่อและนามสกุลได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ข้อศอกขวาบาดเจ็บเล็กน้อย ทางญาตได้นำตัวส่งรพ.หัวเฉียว

จากการสอบปากคำพยานเพื่อนในกลุ่มของผู้ตาย กล่าวว่าพวกตนและผู้ตายได้พากันไปดูเพื่อนในกลุ่มซึ่งได้มีเรื่องชกต่อยกันบริเวณด้านหน้าที่ทำการมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ใกล้กับสน.พลับพลาไชย 1 และ2 แต่ฝ่ายตรงข้ามได้ยกพวกมากันเป็นจำนวนมากกว่า พวกตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้หลบหนีโดยการขับขี่จยย.กว่า 5 คันออกมาตามถนน ไมตรีจิตต์จนทะลุมาบริเวณที่เกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายที่ขับรถจยย.กว่า 10 คัน ตามมาได้เร่งขับมาประกบคู่ผู้ตายและได้ถีบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไอค่อน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ษฉย 812 กทม.ของผู้ตายจนล้มและได้จ่อยิงจนเสียชีวิต ส่วนอีกคันถูกประกบและโดนถีบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ สี ขาว-ชมพู หมายเลขทะเบียน อกง 525 กทม.จนล้ม แต่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ลุกขึ้นวิ่งหนีจึงถูกยิงเข้าที่ศอกขวาบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้ขับจยย.แยกย้ายหลบหนีไป

พ.ต.ท.ธานัทเปิดเผยว่าจากการสอบปากคำทราบว่ากลุ่มผู้ตายกับกลุ่มคนร้ายได้เคยมีเรื่องกันมาก่อนแล้วมามีเรื่องชกต่อยกันแต่ทางกลุ่มคนร้ายมีอาวุธปืนจึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์