เด็กแว้นโหดจอดรถไถ่เงิน!เหยื่อไม่ให้ถูกตีตายกลางกรุง

เด็กแว้นโหดจอดรถไถ่เงิน!เหยื่อไม่ให้ถูกตีตายกลางกรุง

เด็กแว้นโหดจอดรถไถ่เงิน!เหยื่อไม่ให้ถูกตีตายกลางกรุง

โหดสุด ๆ ยุคเด็กแว้นครองเมือง ตระเวนขี่จยย.ไถ่เงินนักท่องราตรี เหยื่อขัดขืนถูกหวดด้วยเหล็กแป๊บตายสยองกลางถนน ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าตัว คาดได้ตัวฆาตกรและทีมงานในเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า

 ผู้ใช้เฟสบุ๊กแห่แชร์คลิป “เว้นโหดกระหน่ำตีหนุ่มใหญ่ดับกลางถนน” ความยาว 0.46 นาที เป็นภาพเหตุการณ์ชายหญิงคู่หนึ่ง ออกตระเวนขี่รถมอเตอร์ไซต์ไถ่เงินนักท่องราตรี เหยื่อขัดขืนถูกตีตายกลางถนนวงเวียน 22 กรกฎาคม โดยชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ร้องตะโกนให้หยุด แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่เกรงกลัวชี้ด่าหน้า ห้ามคนอื่นเข้าช่วย ความคืบหน้าล่าสุดทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ติดต่อไปยัง ร.ต.ท.สมภพ ทัพทอง พนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 เจ้าของพื้นที่ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตชื่อนายวีระ แซ่เฮ้ง อายุ 40 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อนมานั่งดื่มเหล้ากันบริเวณจุดเกิดเหตุ

กระทั่ง จู่ ๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เมื่อเห็นพวกตนก็จอดรถเดินตรงเข้ามาหาโดยผู้ชายพูดแบบนักเลงว่าขอเงินหน่อย พยานจึงให้เงินไป 20 บาท ส่วนผู้ตายด้วยความที่กลัวไม่อยากมีเรื่องส่งเงินให้ไปอีก 100 บาท



พยานในเหตุการณ์ กล่าวต่อว่า หลังได้เงินนึกว่าคนร้ายจะไป
 
แต่กลับนิ่งเฉยเนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายมีเงินติดตัวจำนวนมาก เพราะผู้ตายสะพายกระเป๋าคาดที่หน้าอก คนร้ายจึงขอเงินผู้ตายเพิ่ม ผู้ตายไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน โดยคนร้ายได้หยิบท่อนเหล็กจากรถบรรทุกที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ไล่ตีผู้เสียหายจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก บางคนกระโกนกรี๊ดร้องห้าม แต่คนร้ายไม่เกรงกลัว ชี้หน้าด่าพร้อมสั่งห้ามใครยุ่งเกี่ยวหรือเข้ามาช่วยเหลือเด็ดขาด



“สภาพศพของผู้ตายมีบาดแผลที่ศีรษะหลายแห่ง จากการถูกตีด้วยของแข็ง มีเลือดออกจำนวนมาก ลูกชายผู้ตายให้ปากคำว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในย่านสัมเพ็ง โดยทุกวันศุกร์-เสาร์ ผู้ตายกับเพื่อนๆ มักจะมาเที่ยวดื่มสุราในย่านวงเวียน 22 กรกฎาคมเป็นประจำ สำหรับการสืบสวนในขณะนี้ทางตำรวจกำลังตรวจดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และบริเวณที่ใกล้เคียงเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนที่สุด คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ ”


ด้านนายวรเทพ แซ่เฮง ลูกชายผู้ตายบอกว่า พ่อตนทำอาชีพขี่จยย.รับส่งผ้าในตลาดสำเพ็ง วันเกิดเหตุพ่อไปหาเพื่อน 2 คน
 
ก่อนจะนั่งดื่มกันบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่งมีคนมาไถ่เงิน พ่อให้ไปแล้วแต่จะเอาอีก พ่อไม่ให้เลยเกิดเรื่อง ขณะเกิดเหตุเพื่อนพ่อพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกคนร้ายวัยรุ่นอีกคนชักปืนออกมาขู่ห้ามไม่ให้ใครช่วยเด็ดขาด โดยคนร้ายที่ก่อเหตุมี 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิงอีก 1 คน ทั้งนี้ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะขณะเกิดเหตุพ่อตนวิ่งหนีแล้ว แต่ยังถูกคนร้ายไล่ตามตีจนตายกลางถนน เป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์