เด็กแว้นปทุมฯเหิมซิ่งจยย.ยิงด่านตำรวจเจ็บ1

 

คมชัดลึก :เด็กแว้นปทุมฯเหิมซิ่งจยย.เจอด่านกลับชักปืนกระหน่ำยิงใส่ตำรวจหลบกันจ้าละหวั่น "จ.ส.ต."ถูกกระสุนเจาะแขนบาเจ็บ ก่อนพากันซิ่งหนีลอยนวล


(30ส.ค.) เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ พิมเสน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่วิทยุประจำโรงพักเมืองปทุมธานีว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยเหตุเกิดที่เชิงสะพานปทุมธานี 2 ฝั่งมุ่งหน้าแยกบางคูวัด ม.4 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พีรพล โชติกเสถียร รองผกก.จร.สภ.เมืองปทุมธานี


ที่เกิดเหตุพบว่าด่านจุดตรวจสกัดป้องกันเหตุอาชญากรรม โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่สภ.เมืองปทุมธานี จำนวนหนึ่งยืนอยู่บริเวณดังกล่าว

ส่วนคนเจ็บที่ได้รับบาดเจ็บ พ.ต.ท.สายชล คุ้มทรัพย์ สวป.ได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานีก่อนหน้านี้ทราบชื่อ จ.ส.ต.สถิตย์ ซ้ายยศ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 เข้าที่บริเวณต้นแขนขวาจนกระดูกแตก เบื้องต้นแพทย์ได้ผ่าตัดเอากระสุนออกจนพ้นขีดอันตราย โยพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 503 ชั้น 5 ตึกศัยกรรมชาย


จากการสอบถาม พ.ต.ท.สายชล ซึ่งผู้บังคับบัญชาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า

เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจยย.ซิ่งหรือพวกเด็กแว้นจำนวนหนึ่งกำลังขับขี่รถจยย.ซิ่งกวนเมืองมุ่งหน้ามาทางแยกบางคูวัดถนน 345 ตนจึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.พีรพล โชติกเสถียร รองผกก.จร.ทราบ จากนั้นจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน 8 นาย เพื่อตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดป้องกันเหตุอาชญากรรมและหวังที่จะจับกุมกลุ่มแด็กแว้นซิ่นกวนเมือง และต่อมาได้มีกลุ่มจยย.ซิ่งเกือบ 20 คันได้ขับขี่มุ่งหน้ามาทางด่านตามที่คาดไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้โบกและให้สัญญาณเมื่อเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่กลับซิ่งจยย.ดังกล่าว


"เมื่อเด็กแว้นขี่รถใกล้จะถึงกับชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ตำรวจหลายนัดทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างก็พากันหาที่กำบังหลบลูกกระสุนกันจ้าระหวั่น จากนั้นพวกจยย.ซิ่งก็พากันขับแหกด่านหลบหนีไปยังรวดเร็ว จนทำให้ จ.ส.ต.สถิตย์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบแจ้งวิทยุไปยังพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อให้ช่วยสกัดจับ และแบ่งกำลังรีบไล่ติดตามจับกุมแต่ก็ไร้วี่แววของเด็กแว้น"พ.ต.ท.สาล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์