เด็กแว้นซิ่งแหกด่าน! ชนตร.บาดเจ็บ ทิ้งรถเผ่นหนี

เด็กแว้นซิ่งแหกด่าน! ชนตร.บาดเจ็บ ทิ้งรถเผ่นหนี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ตำรวจ จร.สน.บางโพงพาง
 
ระดมกำลังตั้งด่านสกัดจับกุมเด็กแว้นตามนโยบาย บช.น. จับก่อนแข่ง บริเวณปากซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 20 ซอย 22 ซอย 24 และซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ในระหว่างตั้งด่านจับกุม ได้มีเด็กแว้นซิ่งรถจยย.หลบหนีไปชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ตำรวจจับกุมตัวเด็กแว้นไว้ได้ 33 คน ยึดรถ จยย.ได้ 37 คัน นำตัวมาดำเนินคดีที่ป้อมจราจร สน.บางโพงพาง

 พ.ต.ท.เกียรติกุล สนธิเณร รองผกก.จร. สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า

ตำรวจ สน.บางโพงพางได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มเด็กแว้น รวมตัวกันแข่งรถจักรยานยนต์เพื่อประลองความเร็วในพื้นที่ ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน 15 นาย เข้าสกัดจับ โดยการใช้รถบรรทุก ปิดหัวถนนและท้ายซอย เพื่อจับกุมเด็กแว้น และสามรถจับกุมวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 15 ถึง 20 ปีไว้ได้ 33 คน ยึดรถ จยย.ได้ 37 นำตัวมาสอบสวน และทำประวัติ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาดัดแปลงสภาพรถ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่และไม่สวมหมวกนิรภัย โดยจะทำการเปรียบเทียบปรับ พร้อมเชิญผู้ปกครองมาทำประวัติ ส่วนวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปได้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  

 พ.ต.ท.เกียรติกุล เปิดเผยต่อว่า ในระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการจับกุม

กลุ่มเด็กแว้นนั้นได้มีวัยรุ่นชาย 1 ราย ขับขี่ รถจยย.ยามาฮ่า มีโอ สีส้ม-ดำ ทะเบียน ษงง-352-กทม. พยายามขับรถหลบหนี แหกด่านบริเวณปากซอยนราธิวาสฯ 24 ทำให้รถพุ่งชน ร.ต.ต.สิทธิชัย แจ้งลุสุข  อายุ 59 ปี ตำรวจจราจร สน.บางโพงพาง ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณโคนขา แล้ววัยรุ่นคนดังกล่าว ได้ทิ้งรถ จยย.ไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป ส่วน ร.ต.ต.สิทธิชัย นั้น เจ้าหน้าที่ นำส่ง ร.พ.เซนต์หลุยส์ อาการปลอดภัยแล้ว       


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์